Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà hát 'Sau tất cả' cùng Phạm Hương, Lan Khuê

Màn tam ca của bộ ba giám khảo The Face khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, clip Hồ Ngọc Hà vừa đệm piano vừa hát Sau tất cả cùng hai người đẹp Phạm Hương và Lan Khuê được chia sẻ trên mạng. 

Trong clip ngắn chưa đầy 2 phút, bộ ba giám khảo The Face Việt quây quần bên chiếc piano, ngẫu hứng khoe giọng hát. Vốn là người yêu âm nhạc và sở hữu chất giọng khá tốt, Phạm Hương tự tin trong cả cách hát lẫn biểu cảm. Còn với Lan Khuê, đây là một trong những lần hiếm hoi cô trổ tài ca hát.

Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê hát 'Sau tất cả' Tiết mục tam ca của huấn luyện viên The Face khiến người hâm mộ thích thú.

Sau tất cả là bản hit của ca sĩ Erik, được tung ra hồi đầu năm. Cho đến nay, đây vẫn là một trong những bài hát được giới trẻ yêu thích. Trước đó, trong live show mới nhất mang tên Love songs, Hồ Ngọc Hà từng cover ca khúc này, khiến người nghe xúc động. 

Thời gian gần đây, ba người đẹp - Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Phạm Hương - đồng hành cùng nhau trong chương trình The Face, nên khá thân thiết. Trên trang cá nhân, Hoa khôi Áo dài 2015 thường xuyên cập nhật những hình ảnh hậu trường trong quá trình ghi hình. Cô còn trêu chọc Phạm Hương bằng loạt ảnh người đẹp này đang ngủ say, làm dập tan tin đồn hai người đẹp có hiềm khích. 

M.Đ

Bạn có thể quan tâm