Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà hát về niềm hạnh phúc trong tình yêu

Nếu như MV "Em không cần anh" thể hiện sự nữ quyền, mạnh mẽ đến bất cần, thì với "Cô đơn giữa cuộc tình", nữ ca sĩ lại cho thấy điều trái ngược.

x
Tháng 5 vừa qua, album vol.7 mang tên Mối tình xưa cùa Hồ Ngọc Hà vừa phát hành đã tạo được hiệu ứng tốt với khán giả. Album được đánh giá là một trong những sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng và để lại ấn tượng rõ nét nhất của nữ ca sĩ trên chặng đường 10 năm ca hát. Liên tiếp sau đó, cô đã tung ra 2 MV Mối tình xưa và Em không cần anh tạo được sức hút với khán giả. 
x
Tiếp nối thành công đó, vào ngày 9/9, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp tiếp tục cho ra mắt MV Cô đơn giữa cuộc tình mang một màu sắc hoàn toàn mới. 
x
Nếu như Mối tình xưa mang phong cách cổ điển với rumba nhẹ nhàng lãng mạn, Em không cần anh thể hiện sự nữ quyền, mạnh mẽ với sự kết hợp giữa điệu cha cha cha và dance RnB thì với Cô đơn giữa cuộc tình sẽ là một bản tình ca sâu lắng, thể hiện được sự trưởng thành và cảm xúc trong giọng hát của nữ ca sĩ.
xx
MV Cô đơn giữa cuộc tình chính là phần kết được tổng hợp, xâu chuỗi lại tất cả những ký‎ ức của nhiều MV được yêu thích trước đây của Hồ Ngọc Hà như Tìm lại giấc mơ, Hãy nói với em, Nỗi nhớ đầy vơi, Mối tình xưa… Để mang lại cảm xúc thật nhất, bà mẹ một con này cũng mời nhân vật chính của những MV trước đây là diễn viên – người mẫu Eduard - tiếp tục góp mặt trong MV này. 
x
Hồ Ngọc Hà tiết lộ, đây sẽ là phần khép lại những câu chuyện tình buồn dang dở trên màn ảnh của cô và "người tình" Eduard.
s
Cô đơn giữa cuộc tình do đạo diễn Bone Hồ thực hiện. Nói về MV mới này, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Trước đó, Em không cần anh thể hiện sự nữ quyền, mạnh mẽ đến bất cần, thì lần này với Cô đơn giữa cuộc tình sẽ hoàn toàn ngược lại".
s
"Đối với một người phụ nữ được sống hạnh phúc trong tình yêu vẫn tốt hơn là phải luôn đấu tranh cho sự độc lập của mình. Ngoài tâm sự về nỗi cô đơn, ca khúc này còn như một lời thức tỉnh đến những người yêu nhau, phải biết trân trọng đối phương khi còn có nhau. Vai diễn của Eduard trong câu chuyện này sẽ hoàn toàn khác với những lần trước, đây cũng là điểm nhấn trong MV với nhiều điều lạ lẫm", nữ ca sĩ nói thêm.
s
2014 là một trong những năm hoạt động mạnh mẽ nhất của Hồ Ngọc Hà. Vào những tháng cuối năm, nữ ca sĩ đang dần tăng tốc để tạo thêm nhiều sản phẩm âm nhạc mới đánh dấu 1 năm quan trọng trên chặng đường 10 năm ca hát của mình. 

Phương Giang

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bạn có thể quan tâm