Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà lấp ló vòng 1 với áo xuyên thấu

Nữ ca sĩ chọn cho mình bộ trang phục vừa kín đáo, nhưng cũng rất táo bạo.

Xuất hiện với vai trò vedette trong đêm tiệc  L'amant Candlelight diễn ra tối qua (22/10) tại Riverside Palace, TP.HCM, Hồ Ngọc Hà lập tức trở thành trung tâm chú ý của các phóng viên lẫn khách tham gia.
Chọn cho mình bộ trang phục khá quyến rũ, nữ ca sĩ vừa khoe được đôi chân dài miên man, vừa khiến người đối diện ấn tượng với style "nửa kín nửa hở".
Trong không gian vô cùng lãng mạn đầy hoa và hàng ngàn ngọn nến, Hà Hồ đã mang đến một màu sắc nhẹ nhàng và lãng mạn khi xuất hiện cùng guitarist Trường Sa
Dù diện trang phục khá táo bạo, nhưng lần này Hồ Ngọc Hà Không phô diễn vũ đạo như mọi lần mà cuốn hút khán giả trong 2 ca khúc Ngỡ đâu tình đã quên mìnhVũ nữ thân gầy.
Chính sự độc đáo này đã làm khán giả thích thú và liên tục dành tặng những tràng pháo tay ủng hộ.
Ngoài những dự án âm nhạc, bà mẹ một con này còn đang đảm nhiệm vị trí giám khảo tại chương trình Vũ điệu đam mê - Got To Dance Việt Nam 2013 thay Minh Hằng.
Với kinh nghiệm trong việc trình diễn vũ đạo, cộng thêm lối trò chuyện dí dỏm, thông minh, nữ ca sĩ được đánh giá là khá thành công trong vai trò mới này.
Đầu tháng 8 vừa qua, cô cũng kịp tung single nằm trong album thứ 4 mang tên Hãy tha thứ cho em. Trong ca khúc này, Hồ Ngọc Hà khai thác triệt để chất giọng khàn đặc đồng thời là những vũ đạo đẹp mắt, lợi thế về vóc dáng.
Ngoài ra, Hà Hồ cũng là một trong những ca sĩ nhiệt tình trong công tác từ thiện. Vừa qua cô vừa có chuyến trở về quê hương Quảng Bình - nơi vừa bị thiệt hại nặng nề vì cơn lũ để giúp đỡ đồng hương. Cô cùng Lệ Quyên cũng tổ chức đêm nhạc để gây quỹ.
Bốn chàng trai nhóm V.Music lịch lãm và cuốn hút trong 2 ca khúc Nơi đó có tình yêu Muộn màng.
Tiêu Châu Như Quỳnh đã mang một không khí vui tươi với ca khúc mới nhất mang tên Nụ cười màu nắng.

Phương Giang Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm