Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên mặc kín bưng trên sân khấu

Hai bà mẹ trẻ không hẹn mà cùng nhau diện váy kín mít trong chương trình "Nhịp cầu âm nhạc" diễn ra tối qua - 29/10 tại TP.HCM.

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên mặc kín bưng trên sân khấu

Hai bà mẹ trẻ không hẹn mà cùng nhau diện váy kín mít trong chương trình "Nhịp cầu âm nhạc" diễn ra tối qua - 29/10 tại TP.HCM.

Màn “song kiếm hợp bích” tuyệt vời của hai nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên trong ca khúc mang tên Chôn dấu một tình yêu đã gây ấn tượng đặc biệt trong đêm nhạc. Đây là ca khúc nằm trong single mới phát hành của Hà Hồ. Sự kết hợp lần đầu tiên của hai bà mẹ một con đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả trẻ có mặt tại sân khấu. Không chỉ gây ấn tượng bởi sự hòa quyện của hai giọng hát mà phần trình diễn của họ cũng rất thu hút, đáng xem.

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên giao luu cùng khán giả.

Huấn luyện viên The Voice cực kỳ xinh đẹp trong bộ váy màu kem nhạt sang trọng và gợi cảm. Ngoài phần song ca với đàn chị, nữ ca sĩ cũng biểu diễn ca khúc mới của nhạc sĩ Phương Uyên, ca khúc Đắn đo đang tung hoành trên bảng xếp hạng âm nhạc Zing Mp3. Trong khi đó, Lệ Quyên hút hồn khán giả bằng giọng hát mượt mà, điêu luyện và sâu lắng của cô trong một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Hồng Đăng viết về Hà Nội, ca khúc Hoa sữa.

Cô thể hiện ca khúc Đắn đo, ca khúc chủ đề của single mới phát hành.

 Lệ Quyên thể hiện ca khúc Hoa sữa.

Quán quân Vietnam Idol 2011 Uyên Linh không hề thua kém hai đàn chị khi tự tin thể hiện phần trình diễn của mình với một chất giọng đầy nội lực cùng cách xử lý thông minh qua ca khúc Mượn. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, ca khúc này đang được nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian qua. Khác với những lần xuất hiện khác, Uyên Linh trong chương trình này quyến rũ với váy dạ hội màu xanh sang trọng, sexy. Nữ ca sĩ còn gửi tặng khán giả một ca khúc mới của tác giả Trần Nguyễn mang tên Nơi cuối chân trời, một ca khúc có tiết tấu chậm và nội dung sâu sắc.

Kể từ khi lấn sân sang ca hát, nữ hoàng dancesport Khánh Thi luôn mang đến cho khán giả những bất ngờ mỗi khi xuất hiện. Góp mặt trong đêm nhạc với bộ jumpsuit màu kem quyến rũ, cô thể hiện một ca khúc pop rất dễ thương mang tên Người đẹp của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Với lợi thế về khiêu vũ, cô luôn cống hiến cho khán giả những bước nhảy điêu luyện, thu hút mọi ánh nhìn. Điều này góp phần làm cho tiết mục của cô luôn mới mẻ, bắt mắt.

Khánh Thi mang đến những điệu nhảy nóng bỏng.

Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự tham gia của giải đồng Siêu mẫu 2011 Phan Lê Ái Phương. Giọng ca trẻ xuất hiện đặc biệt hơn các ca sĩ khác trong bộ váy cưới màu trắng tinh khôi, sang trọng tôn vóc dáng đầy đặn và quyến rũ của cô. Sau những nỗ lực xóa tan suy nghĩ “chân dài đi hát”, Ái Phương tự tin hát live ca khúc Như chưa từng yêu (Nguyễn Hồng Thuận) nằm trong album online mới phát hành của mình.

Đồng nghiệp và cũng là một giọng ca thân thiết với Ái Phương trong thời gian gần đây, ca sĩ Hồ Trung Dũng, cũng góp mặt trong đêm nhạc với hai ca khúc Phải chăng tôi yêu em và một sáng tác mới của anh mang tên Thênh thang. Cả hai ca khúc đều là những bản ballad với ca từ đẹp, giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn. Giọng ca trầm ấm và thư sinh này luôn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Giọng ca vang bóng một thời Quang Linh cũng nhận được nhiều sự chờ đợi của khán giả mến mộ. Anh thể hiện hai ca khúc Có những chiều rất lạƯớc thầm, mặc dù vắng bóng khá lâu trên truyền hình nhưng Quang Linh vẫn giữ được phong độ với một giọng hát ngọt ngào như thưở nào.

Nhóm nhạc hiện đang được yêu thích V.Music khép lại đêm nhạc bằng ca khúc Quay bước đi của Kiên Trần với những màn vũ đạo điêu luyện và một phong cách trẻ trung.

Những hình ảnh đẹp của các ca sĩ trong đêm nhạc: 

Hồ Ngọc Hà có màn biểu diễn cùng vũ đoàn.

Khánh Thi quyến rũ.

Uyên Linh nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ.

Phan Lê Ái Phương tinh khôi trong chiếc váy cô dâu.

Hồ Trung Dũng xuất hiện đều đặn kể từ khi anh tham gia Cặp đôi hoàn hảo.

Quang Linh.

V.Music sôi động bằng những điệu nhảy.

 Thanh Ngọc

Theo Infonet

 Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm