Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà mặc áo lông thú, đi chân trần trên sân khấu

Xuất hiện trong liveshow "Ô kìa... đông" của Đàm Vĩnh Hưng tối 13/12, nữ hoàng giải trí nổi bật với áo lông trắng muốt, cháy hết mình với từng bài hát.

Ô kìa... đông là show diễn cuối cùng trong năm 2015 của Mr. Đàm. Anh đưa khán giả vào không khí giáng sinh bằng hai ca khúc Bây giờ tháng mấyNgười tình mùa đông.

 

Show diễn có sự tham gia của một dàn khách mời nổi tiếng như danh ca Hương Lan, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Trường Giang...
Anh kết hợp cùng học trò Vicky Nhưng thể hiện ca khúc Người tình trăm năm. Trong các thí sinh The Voice, cô học trò tomboy được Mr. Đàm ưu ái vì cá tính mạnh mẽ, quyết đoán giống mình.
Hồ Ngọc Hà nổi bật trên sân khấu với áo lông thú trắng. Lúc cô sôi động thể hiện Bay cùng ngân hà, Destiny, lúc sâu lắng trong bản ballad Tội lỗi.

 

Sau tiết mục nhảy sôi động, cô tháo giày, đi chân trần trên sân khấu. Nữ ca sĩ được nhận xét giọng hát ngày càng tiến bộ, điêu luyện hơn.
Danh ca Hương Lan tái ngộ khán giả bằng hai ca khúc: Đêm gành hào nghe điệu hoài lang, Mùa đông của anh. Giọng ca khỏe và ngọt ngào của chị dường như không thay đổi theo tuổi tác. 
Vũ Thảo My cũng tham gia ủng hộ show diễn của thầy. Bận rộn với việc học nên quán quân Giọng hát Việt 2014 hạn chế chạy show. Cô chỉ nhận những show diễn mình thích.
Hương Tràm sexy thể hiện ca khúc Ảo ảnhNếu em được lựa chọn.

Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng học trò Hà Vân.

Mr. Đàm và Tuấn Hưng cùng cháy bỏng thể hiện Không thể và có thể.
Tuấn Hưng gửi tặng khán giả nhiều bài "hit" của anh như Tìm lại bầu trời, Nắm lấy tay anh... 
Trường Giang đem đến tiết mục hài hước khiến khán giả cười sảng khoái. Từ liveshow Người miền Trung, năm 2009, diễn viên quê Quảng Nam thường không vắng mặt trong các show diễn của Mr. Đàm.
Phần 2 chương trình, Đàm Vĩnh Hưng hát 20 ca khúc theo yêu cầu của khán giả như: Mãi mãi bên em, Chuyện của Chúa, Trầm hương...
Đàm Vĩnh Hương luôn đan xen các tiết mục sâu lắng và sôi động tránh cho khán giả cảm giác nhàm chán.

Hằng Nguyễn

Ảnh: AK

Bạn có thể quan tâm