Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà mạnh mẽ khi vượt qua sự kìm hãm của tình yêu

Trong MV "Em không cần anh" sắp phát hành, nữ ca sĩ thể hiện hình ảnh người phụ nữ quyết tâm đấu tranh vì tình yêu của chính bản thân.

f
Tiếp nối sau thành công của MV Mối tình xưa, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp tiếp tục thực hiện một MV theo phong cách ấn tượng và mang tính sáng tạo khác. Ca khúc Em không cần anh nằm trong album vol 7 vừa phát hành mang tên Mối tình xưa chính là lựa chọn tiếp theo.
f
Em không cần anh là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa, thể hiện sự mạnh mẽ của một cô gái khi đã vượt qua những kìm hãm của tình yêu và sức mạnh của đàn ông. Sự mạnh mẽ trong tinh thần sẽ giúp người phụ nữ luôn luôn được đề cao và tạo nên sự nữ quyền. 
f
Nói về ca khúc này, Hồ Ngọc Hà chia sẻ “Đôi lúc người phụ nữ phải đứng lên để đấu tranh, phải thể hiện bản chất mạnh mẽ của chính mình. Khán giả có thể thấy đây sẽ là một MV mới, hoàn toàn khác với các MV trước của tôi cả về nội dung và hình ảnh. Đây là một trong những cố gắng để luôn làm khán giả cảm thấy thú vị với những sản phẩm âm nhạc của tôi.”
f
MV Em không cần anh được đạo diễn Uyên Thư xây dựng theo phong cách cổ điển với bối cảnh xưa ở những năm của thập niên 1960 - 1970 phù hợp với màu sắc cổ điển của album Mối tình xưa.
f
Khán giả sẽ có dịp chứng kiến Hồ Ngọc Hà với nhiều phong cách khác nhau. Có lúc sẽ là một người phụ nữ kiêu sa lạnh lùng đầy hào nhoáng, nhưng cũng có khi lại là một cô gái cá tính và nổi loạn.
f
Bên cạnh đó, sự đối lập trong MV Em không cần anh vừa kể trên còn được thể hiện thông qua màu sắc âm nhạc.  
f
Trong album Mối tình xưa, Em không cần anh được phối theo điệu chachacha cổ điển, nhưng trong MV này sẽ có sự kết hợp 2 version khác nhau giữa chachacha cổ điển và dance - R&B đầy cá tính, sôi động.
f
Để có được những cảnh quay sinh động và thực tế, tự tay nữ ca sĩ đã tổ chức casting hàng trăm khán giả để chọn ra 100 gương mặt phù hợp xuất hiện trong MV, trong đó có các người mẫu đến từ công ty người mẫu PL và các thi sinh từ cuộc thi Ngôi sao mới. 
f
Ngoài ra, MV còn có sự xuất hiện của các gương mặt diễn viên nước ngoài Isidi, Jewaria và Travis Claus góp phần tạo nên nét đặc sắc và lạ lẫm cho sản phẩm.
f
Em không cần anh sẽ là một sản phẩm sôi động và hoành tráng, đầy lạ lẫm sau những MV ballad nhẹ nhàng. MV dự kiến sẽ mắt khán giả vào ngày 7/7 tới.
f
Cách đây không lâu, tin đồn cô và ông xã Cường Đô la đường ai nấy đi được đồn thổi, lan truyền trên mạng 
f
Hiện  hai nhân vật trong cuộc chưa có bất cứ phát ngôn, phản ứng nào về việc này. Thay vào đó, trên trang cá nhân của bạn nữ ca sĩ đã đăng tải bức hình mới nhất của Hà Hồ ăn tối cùng Cường Đô la để dẹp yên dư luận.
f
Nữ giám khảo của Nhân tố bí ẩn vẫn tập trung vào công việc và dành nhiều thời gian bên cậu con trai cưng Subeo.

Phương Giang

Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm