Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà mặt mộc tập hát cùng 'gà cưng'

Khác hẳn với vẻ nghiêm khắc và trang trọng khi ngồi trên ghế nóng "The Voice", ngoài đời, vị huấn luyện viên này cũng nhí nhảnh không kém đàn em của mình.

Hồ Ngọc Hà mặt mộc tập hát cùng 'gà cưng'

Khác hẳn với vẻ nghiêm khắc và trang trọng khi ngồi trên ghế nóng "The Voice", ngoài đời, vị huấn luyện viên này cũng nhí nhảnh không kém đàn em của mình.

Để chuẩn bị cho buổi offline đặc biệt với người hâm mộ được tổ chức vào tối nay (19/9), trưa qua, 14 thành viên của team Hồ Ngọc Hà đã hội ngộ đầy đủ tại nhà huấn luyện viên của mình để cùng nhau luyện tập những ca khúc sẽ được trình bày trong đêm diễn cũng như chia sẻ nhiều cảm xúc trong lần hội ngộ đặc biệt này.

Ai nấy đều chăm chỉ và tập trung cho phần luyện tập của mình.

Sau buổi tập, 14 thành viên đã cùng nhau ăn uống và vui chơi trong không khí thật sự ấm cúng, nhưng cũng không kém phần náo nhiệt.

Buổi gặp gỡ này do chính Hồ Ngọc Hà và ê-kíp tổ chức để 14 thành viên trong đội có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng khán giả cũng như chính thức giới thiệu album The best songs of team Hồ Ngọc Hà. Đây thực sự là cuộc hội ngộ đầy ý nghĩa và quý giá  theo nguyện vọng của tất cả 14 thành viên, bởi vì sau khi vòng Đối đầu kết thúc, 14 người sẽ không còn cùng nhau đồng hành trong chương trình.

Sau quãng thời gian không quá ngắn, nhưng cũng chưa quá dài, 14 thành viên trong đội và huấn luyên viên đã trở nên thân thiết.

Cũng vào chiều hôm qua, tại phòng trà Nam Quang (TP.HCM), nơi sẽ diễn ra chương trình, ê-kíp đã tổ chức đã có buổi phát vé miễn phí cho 300 khán giả hâm mộ chương trình Giọng hát Việt cũng như giọng hát của các thành viên trong team Hồ Ngọc Hà.

Hà Hồ nhí nhảnh không kém học trò của mình.

Ngoài những màn biểu diễn và giao lưu của 14 thí sinh The Voice với những cá tính âm nhạc khác nhau, lần đầu tiên các thành viên sẽ tâm sự và bật mí những kỷ niệm ấn tượng trong quá trình tham gia cuộc thi tìm kiếm âm nhạc này.

Phương Giang

Theo Infonet

 

Phương Giang

Hồ Ngọc Hà The Voice Giọng hát Việt

Bạn có thể quan tâm