Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng cùng diện quần siêu ngắn

Trình diễn trên sân khấu của một sự kiện thời trang tổ chức tại TP.HCM tối 16/9, không hẹn mà cả hai nữ ca sĩ đều chọn những bộ trang phục cực ngắn khoe đôi chân thon thả, quyến rũ.

Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng cùng diện quần siêu ngắn

Trình diễn trên sân khấu của một sự kiện thời trang tổ chức tại TP.HCM tối 16/9, không hẹn mà cả hai nữ ca sĩ đều chọn những bộ trang phục cực ngắn khoe đôi chân thon thả, quyến rũ.

Vốn là một trong những ca sĩ teen đình đám cùng Bảo Thy, Khổng Tú Quỳnh, Thu Thủy... nhưng Minh Hằng nhanh chóng thay đổi hình ảnh và hướng tới sự sexy, quyến rũ.

Tuy nhiên, đó là chuyện trên sân khấu. Còn giữa đời thường, Minh Hằng vẫn luôn là bé Heo dễ thương: "Tôi vẫn là Minh Hằng với những gì gần gũi nhất. Đó là nụ cười, sự vui vẻ và vẫn yêu đời. Tôi không bao giờ nhìn mọi thứ với con mắt khắc nghiệt. Tôi vẫn luôn nhìn mọi thứ phóng khoáng và trong mọi hoàn cảnh khó khăn luôn có một câu: Còn nước còn tát để thấy cuộc đời màu hồng".

Hiện tại, Minh Hằng đang âm thầm chuẩn bị nhiều dự án âm nhạc rất thú vị. Dự kiến cuối năm nay, cô sẽ liên tiếp xuất chiêu công phá showbiz Việt.

Tuy nhiên, Minh Hằng thẳng thắn cho biết, cô sẽ chỉ tập trung vào sự nghiệp âm nhạc và tạm thời gạt bỏ chuyện diễn xuất sang một bên.

Khác với Minh Hằng, con đường chủ đạo kể từ khi chính thức bước vào âm nhạc của Hồ Ngọc Hà vẫn là sự sexy, nóng bỏng.

Cô khéo léo khai thác lợi thế của một người mẫu khi đứng trên sân khấu. Cộng với các động tác vũ đạo đẹp mắt, Hà Hồ luôn biết cách hâm nóng không khí sự cuồng nhiệt của khán giả ở bất cứ nơi nào cô dừng chân biểu diễn.

Là người từng trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống cũng như những scandal ở công việc, Hà vừa có một quãng thời gian không mấy vui vẻ khi cuộc thi The Voice mà cô làm huấn luyện viên bị tố dàn xếp kết quả.

Tuy nhiên, vẫn như mọi khi, trước mọi sóng gió, Hà Hồ thường chọn cách im lặng để vượt qua dư luận chứ không thường xuyên "đăng đàn" cãi cọ nhằm phân bua ai đúng ai sai.

Trong thời gian tới, Hà Hồ sẽ cùng Mr. Đàm "bay show" sang Nhật biểu diễn phục vụ kiều bào xa quê hương.

Cô cũng mới phát hành một single gồm 2 ca khúc mới với Đắn đo là một sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Phương Uyên và Chôn giấu một tình yêu sáng tác Lương Bằng Quang (song ca cùng Lệ Quyên). Bên cạnh đó single cũng tặng kèm ca khúc Runaway, đây là phiên bản tiếng Anh của bài hát Mãi mãi về sau (sáng tác Dương Khắc Linh - Thanh Bùi).

Chia sẻ về sản phẩm này, bà xã của Cường đô-la cho biết: "Tôi mong khán giả hãy để bản thân khám phá, tìm hiểu những điều mới lạ, biết đâu 1 lúc nào đó sẽ tìm thấy được chính mình trong những bản tình ca mà tôi hát. Đừng đi vào lối mòn cảm xúc cũng như gout âm nhạc".

Vũ Thu Phương

Quách An An

Huỳnh Bích Phương

Gia An

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm