Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà: 'Mr. Đàm ngông nghênh hạng nhất'

"Hắn có đầy đủ tố chất của một nghệ sĩ đích thực, sự dư dả của những ý tưởng không giống ai, ngông nghênh thì phải xếp ở hạng nhất", những câu nói của nữ ca sĩ trong đoạn clip giới thiệu khiến nhiều người bật cười thích thú.

Hồ Ngọc Hà: 'Mr. Đàm ngông nghênh hạng nhất'

"Hắn có đầy đủ tố chất của một nghệ sĩ đích thực, sự dư dả của những ý tưởng không giống ai, ngông nghênh thì phải xếp ở hạng nhất", những câu nói của nữ ca sĩ trong đoạn clip giới thiệu khiến nhiều người bật cười thích thú.

>> Xuân Lan công khai tình cảm với Mr Đàm
>> Mr Đàm dụ dỗ thí sinh The Voice bằng hai chiếc nhẫn kim cương 
>> Mr Đàm căng thẳng như thí sinh vào mùa thi

Cách đây không lâu, dư luận từng xôn xao với thông tin Hồ Ngọc Hà sẽ kể lại chuyện 15 năm cuộc đời lăn lộn trong showbiz của Mr. Đàm trong liveshow Số phận. Không làm ca sĩ nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn rất thoải mái, nhiệt tình nhận lời đề nghị của nam ca sĩ đàn anh bởi cô biết Đàm Vĩnh Hưng tin chất giọng trầm khàn độc đáo của mình sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Tuy nhiên, mãi tới ngày 25/7, đoạn video Hồ Ngọc Hà giới thiệu liveshow Đàm Vĩnh Hưng mới chính thức được tung lên mạng. Với chất giọng đặc biệt của mình, nữ giám khảo của The Voice chia sẻ: "Hắn có đầy đủ tố chất của một nghệ sĩ đích thực, sự dư dả của những ý tưởng không giống ai, ngông nghênh thì phải xếp ở hạng nhất". Những câu nói của cô khiến nhiều người bật cười thích thú.

"Hát thì mê mẩn, đốt sạch năng lượng, không cần biết ngày mai cổ họng sẽ còn phát ra được tiếng người nữa hay là không", cô chia sẻ thêm.

Đúng như Hồ Ngọc Hà nói, Đàm Vĩnh Hưng là "kẻ hoàn toàn có tài khiến dư luận và báo chí chạy theo hướng mà hắn ta muốn và người có thể định đoạt được tiếng vỗ tay của khán giả dành cho mình".

Hồ Ngọc Hà đọc lời giới thiệu trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng.

Chỉ còn một ngày nữa là đêm liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng mang tên Số Phận sẽ chính thức diễn ra tại TTHNQG Mỹ Đình - Hà Nội. Nối tiếp thành công hai đêm diễn ở Sài Gòn, số lượng vé bán ra đã chính thức hết sạch cách đây vài ngày gây nên hiện tượng cháy vé. Chính điều này càng khiến khán giả háo hức chờ đợi và không ít người tỏ ra tiếc nuối vì không còn vé để xem đêm diễn đặc biệt này.

Đánh vào thị hiếu nghe và nhìn, liveshow kỷ niệm chặng đường 15 ca hát của Đàm Vĩnh Hưng ở TP.HCM đã mang đến những điều mà các liveshow trước nay của thị trường nhạc Việt chưa có như hiệu ứng ánh sáng laser, hiệu ứng hình ảnh 3D… Những tiết mục, ca khúc được sắp xếp tách biệt theo từng chương, tái hiện nhiều đoạn đường trong 15 năm, từ một anh thợ cắt tóc đến một ca sĩ nổi tiếng...

Một số nguồn tin thân cận với Mr. Đàm tiết lộ, đêm diễn ở Hà Nội của anh, chắc chắn sẽ có những màn độc đáo và thú vị hơn.

Vừa có mặt tại Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng tới TTHNQG Mỹ Đình để chuẩn bị tổng duyệt cho liveshow. Anh nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ các fan ruột bởi ai cũng biết liveshow này là tâm huyết của Mr. Đàm trong suốt thời gian qua.

Gia An

Theo Infonet.vn

Gia An

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm