Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh khuấy động sân khấu bar

Hai giọng ca chinh phục khán giả bằng giọng hát và phong cách trình diễn máu lửa, hết mình.

f
Tối 16/5, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh có đêm trình diễn tưng bừng và đầy máu lửa để giới thiệu single Em đi tìm anh. 
f
"Nữ hoàng giải trí" và nam ca sĩ đàn em đều là cái tên khá thu hút khán giả tại các quán bar. Do đó, sự xuất hiện của cả hai trong cùng một chương trình thu hút lượng khán giả đông đảo đến thưởng thức.
f
Những khán giả đến với đêm biểu diễn cũng là những người đầu tiên được thưởng thức trọn vẹn MV Em đi tìm anh. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ tạo độ "hot" trong thị trường âm nhạc nhờ sức nóng từ hai cái tên của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh cũng như sự đầu tư mạnh tay của ê-kíp.
f
Bên cạnh Em đi tìm anh, cặp đôi còn mang đến bài hit Nỗi nhớ đầy vơi. Ra mắt vào năm 2011, sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Tôn đến nay vẫn được nhiều khán giả yêu mến.
f
Tiếp đó, Hồ Ngọc Hà sung sức với gần 10 ca khúc solo từ những bài ballad trữ tình đến những ca khúc sôi động như Xóa ký ức, Cô đơn giữa cuộc tình, Em không cần anh, My baby, Bay theo ngân hà…
f
Noo Phước Thịnh mang đến các ca khúc hit của mình như Gạt đi nước mắt, Mãi mãi bên nhau, Chôn giấu giấc mơ… Cả hai nhận được nhiều hưởng ứng cuồng nhiệt từ phía khán giả. 
f
MV Em đi tìm anh chính thức phát hành vào chiều 17/5. Sau đó, cặp đôi tiếp tục có đêm diễn quảng bá cho sản phẩm mới tại Hà Nội.

Phương Giang

Ảnh: Đại Ngô

Bạn có thể quan tâm