Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà nửa kín nửa hở với style xuyên thấu

Trong sự kiện công bố dự án tour diễn xuyên Việt dành cho sinh viên, nữ giám khảo X Factor xuất hiện với trang phục khá giản dị nhưng không kém phần quyến rũ.

b
Sau hơn 3 tháng chuẩn bị, trưa 2/10, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và ê-kíp chính thức công bố dự án tour diễn xuyên Việt dành cho sinh viên trên khắp cả nước để đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của cô. Nữ giám khảo xuất hiện với cây trắng khá thanh lịch, tuy nhiên điểm nhấn gây chú ý chính là phần áo được thiết kế bằng ren theo với phong cách "xuyên thấu", nửa kín nửa hở.
b
Tour diễn xuyên Việt gồm 5 đêm nhạc miễn phí sẽ diễn ra tại các thành phố lớn TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ kéo dài từ tháng 10 tới đến tháng 1/2015. Đêm diễn đầu tiên sẽ diễn ra tại Sân 4A Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM) vào ngày 9/10.
b
Với đối tượng khán giả chính là sinh viên và khán giả trẻ, tour diễn xuyên Việt được Hà Hồ tiết lộ sẽ mang một không gian âm nhạc với nhiều màu sắc tươi trẻ và sôi động. Ở mỗi đêm diễn, nữ hoàng giải trí của showbiz Việt sẽ trình diễn khoảng 16 – 20 ca khúc thuộc 3 chương mang 3 màu sắc khác nhau gồm Khát vọng sinh viên, Top Hits và Vũ điệu sôi động
b
Dù là chương trình dành cho sinh viên và được tổ chức nhiều nơi, nhưng Hồ Ngọc Hà và ê-kíp tổ chức mong muốn mang đến một tour diễn thật quy mô, hấp dẫn và xứng tầm.
j
Nhạc sĩ Phương Uyên với vai trò khách mời đặc biệt sẽ ngẫu hứng guitar cùng Hồ Ngọc Hà trong một vài tiết mục aucoustic.
j
Không chỉ mang đến những ca khúc solo được yêu thích nhất, một số khách mời sẽ mang đến nhiều bất ngờ khi kết hợp cùng nhân vật chính rất đặc biệt và hấp dẫn.
j
Noo Phước Thịnh diện cây đen đến chúc mừng đàn chị. Anh cũng là là một trong những khách mời trong tour diễn xuyên Việt này 
j
Cùng với Noo Phước Thịnh, những ca sĩ trẻ đang được yêu thích hiện nay như Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh, Đinh Hương, Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đào Bá Lộc, Thái Trinh, Sơn Ngọc Minh, nhóm FB Boiz, nhóm Bee. T...  sẽ luân phiên xuất hiện trong tour diễn cùng Hồ Ngọc Hà 
j
Học trò cũ của Hà Hồ trong team The Voice mùa đầu tiên Bùi Anh Tuấn cùng nữ ca sĩ Mối tình xưa trong nhiều hoạt động, dự án gần đây. Và lần này, anh cũng không thể vắng mặt.
j
Sau khi tích cực giảm cân thành công, Thái Trinh đang có bước trở lại mạnh mẽ với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm hơn.
j
Nhóm Bee.T của hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm sau album đầu tay We are Bee.T đang có dấu hiệu chững lại trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Phương Uyên, hai cô gái vẫn được kỳ vọng sẽ có những phát triển khởi sắc hơn trong thời gian tới.
j
Vé của tour xuyên Việt sẽ được phát hành trước một tuần tại các điểm diễn, ngoài lực lượng khán giả chủ yếu là sinh viên, ban tổ chức cũng dành một lượng vé cho khán giả trẻ và người hâm mộ của Hồ Ngọc Hà.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm