Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà phát cuồng vì chàng rocker của X Factor

Nữ ca sĩ "Xin hãy thứ tha" hào hứng bày tỏ, cô "thèm thuồng" và muốn được xem Sử Duy Vương tiếp tục hát rock ở những vòng sau.

Trong tập 3 của Vòng tranh đấu 2 - Thử thách ghế nóng được lên sóng vào tối 22/6, rocker Sử Duy Vương đã làm nhiều người "phát cuồng" với phần trình diễn của mình. Anh chọn ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Thu Minh - Bóng mây qua thềm - nhưng thể hiện theo phong cách rock mới mẻ. Không có nhiều câu gằn giọng hay gào thét cho ra chất rock, Sử Duy Vương trình bày ca khúc một cách tự nhiên mà vẫn đầy máu lửa, vừa sôi động vừa tinh tế. 
Đàm Vĩnh Hưng thể hiện sự ủng hộ cuồng nhiệt của mình bằng cách lên sân khấu buộc lại tóc cho thí sinh. Còn Hồ Ngọc Hà lại hào hứng bày tỏ, nếu không phải là fan yêu rock thì mỗi lần nghe sẽ thấy khó chịu và như bị ép tim, nhưng với Sử Duy Vương, cô lại cảm thấy khá nhẹ nhàng và dễ chịu. "Thực sự anh là một trong những nhân tố rất bí ẩn và Hà còn thèm thuồng để xem thêm nữa", cô nói với giọng phấn khích.

Bùi Khánh Bình - chàng bán phở từng gây bất ngờ trong cuộc thi Người bí ẩn với khả năng hát hai giọng nam nữ - giảm sức hút rõ rệt khi tới Vòng tranh đấu 2. Anh thể hiện ca khúc Không bao giờ quên anh theo giọng nữ từ đầu tới cuối ca khúc, nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại cho rằng Khánh Bình chỉ mới dừng ở mức lạ chứ chưa hay. Thí sinh được danh hài Hoài Linh đỡ đầu đã chủ động xin dừng cuộc thi để nhường cơ hội cho các tài năng khác trẻ tuổi hơn. 

Nukan Trần Tùng Anh có giọng hát còn mỏng, chưa thực sự bứt phá với ca khúc Dù là lần cuối. Mr.Đàm nhận xét bài hát này khá nặng đối với Tùng Anh, còn Hồ Quỳnh Hương mong hot boy này sẽ sớm thoát khỏi hình tượng ca sĩ online để sớm có thể đứng trên sân khấu như một ca sĩ thực thụ. 

 

Pha Lê là một trong số các thí sinh phải dừng bước trong đêm thi lần này. Cô chọn ca khúc Cánh chim lạc theo thể loại pop rock sôi động, dù vậy, cả Hồ Quỳnh Hương và Hồ Ngọc Hà đều không đánh giá cao phần trình diễn này. Hai nữ ca sĩ nhận xét, họ thích một Pha Lê trữ tình, nữ tính hơn là cá tình. 

 

Trần Quang Đại tiếp tục chiếm được cảm tình từ giám khảo và khán giả với ca khúc Lòng mẹ 2
Thí sinh Thu Hường như nhập đồng khi hát ca khúc theo thể loại nhạc dân gian đương đại - Giọt sương bay lên. Hồ Ngọc Hà nhận xét: "Hình như hôm nay Hường mới được sống với tính cách của chính mình. Các vòng thi trước có cảm giác như Hường phải thu mình lại, trong khi mình có nội lực để hát". 
Vợ cũ của MC Thành Trung - Thu Phượng - để lại dấu ấn khá nhạt nhòa qua phần biểu diễn ca khúc Con yêu. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ: "Phượng hát nhịp tự do nguyên bài, cái đó làm người nghe rất mệt. Mình có thể hát tự do những lúc muốn thêm tình cảm, còn lại thì nên hát đúng nhịp". Cô cũng nằm trong số những thí sinh bị loại khỏi cuộc thi. 
Thùy Dương tự tin hát ca khúc Believe theo bản phối mới và được cả 4 giám khảo đánh giá cao. 
Uyên Nguyên sở hữu ngoại hình sáng sân khấu và phong cách hát được nhận xét là rất Tây. 

Hoàng Ca

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm