Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà tái hiện một phần siêu hit 'Havana' tại Hoa hậu Biển

Sau màn diễn vedette cùng bạn Thanh Hằng ở Tuần lễ Thời trang Việt Nam, nữ ca sĩ khuấy động đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 vào tối 21/4.

Keep Me In Love, Destiny - Hồ Ngọc Hà (Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu) Nữ ca sĩ khuấy động sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 với liên khúc nhạc dance.
Ho ngoc ha hat chung ket hoa hau bien anh 1
Sau đêm diễn thời trang ở Tuần lễ Thời trang Việt Nam tối 19/4, Hồ Ngọc Hà tiếp tục là "vedette" trong đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu tối 21/4. Cô là ca sĩ trình diễn cuối cùng với liên khúc Keep Me In Love - Destiny. 
Ho ngoc ha hat chung ket hoa hau bien anh 2
Trong phần mở đầu, cô sử dụng đoạn nhạc và ngân giọng theo ca khúc quốc tế Havana. Khi giai điệu này vang lên, khán giả đã reo hò cổ vũ cho Hồ Ngọc Hà vì đây là siêu hit của năm 2017 qua giọng ca người Cuba, Camila Cabello.
Ho ngoc ha hat chung ket hoa hau bien anh 3
Khá lâu mới xuất hiện trên một sân khấu âm nhạc lớn được phát truyền hình trực tiếp, nữ ca sĩ vẫn giữ được phong độ khi tận dụng vũ đạo gợi cảm.
Ho ngoc ha hat chung ket hoa hau bien anh 4
Hồ Ngọc Hà cũng đã lâu không ra sản phẩm âm nhạc mới, sau ca khúc và MV phim ngắn Cả một đời thương nhớ vào năm 2017. Cô cũng vắng bóng ở các lễ trao giải âm nhạc cuối năm.
Ho ngoc ha hat chung ket hoa hau bien anh 5
Nữ ca sĩ cũng rất lâu chưa công bố dự án âm nhạc mới. Gần đây, cô góp mặt trong một phim trực tuyến (web drama) với một vai diễn hài hước. Bên cạnh đó, việc cô trở lại sàn diễn thời trang cùng Thanh Hằng gây sốt, khiến khán giả nhớ đến "phong độ" và nhan sắc tỏa sáng một thời của cặp người mẫu hàng đầu.
Ho ngoc ha hat chung ket hoa hau bien anh 6
Noo Phước Thịnh cũng là một trong những ngôi sao biểu diễn trong đêm chung kết. Anh hát Tôi là một ngôi sao, sáng tác được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong dành riêng cho anh, bản mix của nhà sản xuất SlimV.
Ho ngoc ha hat chung ket hoa hau bien anh 7
Noo Phước Thịnh bùng nổ cùng vũ đoàn Bước nhảy. Ngay sau tiết mục của anh, top 15 được công bố.
Ho ngoc ha hat chung ket hoa hau bien anh 8
Trước đó, Ali Hoàng Dương và vũ đoàn Phương Việt trình diễn ca khúc Theo anh. Cũng giống Hồ Ngọc Hà, anh vừa có màn catwalk bất ngờ tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển.
Ho ngoc ha hat chung ket hoa hau bien anh 9
Mới đây, nam ca sĩ ra mắt MV mới Không giữ được em, một sáng tác mới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh với phần ca từ của Shin Hồng Vịnh.
Ho ngoc ha hat chung ket hoa hau bien anh 10
Trọng Hiếu trình diễn hai ca khúc có màu sắc hoàn toàn khác nhau Vẽ thế giới và Bước đến bên em. Phần đầu tiên mang giai điệu nhẹ nhàng, chậm rãi.
Ho ngoc ha hat chung ket hoa hau bien anh 11
Còn ca khúc tiếp, nam ca sĩ thể hiện ca khúc Bước đến bên em, một sáng tác của Khắc Hưng theo là phong cách sexy, táo bạo.
Ho ngoc ha hat chung ket hoa hau bien anh 12
Nhóm nhạc nam Monstar cũng mang đến sân khấu hai ca khúc Và tôi hátBaby Baby sôi động, mang hơi hướng Kpop.
Ho ngoc ha hat chung ket hoa hau bien anh 13
Mở đầu đêm nhạc là tiết mục quy tụ khá đông nghệ sĩ trên sân khấu: ca khúc Tôi yêu biến Việt Nam do Phạm Thế Vĩ và Lưu Hiền Trinh song ca, cùng phần vũ đạo của vũ đoạn Chuông gió và Phương Việt.

Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam: Cô gái Tiền Giang 19 tuổi lên ngôi

20h tối 21/4, chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 diễn ra tại Phú Quốc sau lùm xùm tranh chấp về khâu tổ chức. Người đăng qua là cô gái Tiền Giang sinh năm 1999.

Bá Ngọc - Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm