Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà tập hát cùng Tuấn Ngọc lúc rạng sáng

Do lịch làm việc của danh ca khá gấp rút nên nữ ca sĩ phải tranh thủ đến phòng thu vào lúc 2h sáng.

Sau buổi họp báo tại Hà Nội vào chiều 14/7, Hồ Ngọc Hà lập tức bay về TP HCM và có mặt tại phòng thu của nhạc sĩ Hoài Sa rạng sáng nay (15/7) để tập nhạc cùng danh ca Tuấn Ngọc và Noo Phước Thịnh. Đây là hai khách mời đặc biệt của đêm nhạc Love Songs tổ chức tại thủ đô vào cuối tháng 7.

Buổi tập nhạc diễn ra khá gấp rút vào nửa đêm bởi danh ca hải ngoại vừa về nước và sẽ bay đi Singapore ngay lập tức. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh cũng chuẩn bị có chuyến lưu diễn tại Nhật kéo dài gần 1 tuần.

Ho Ngoc Ha tap ket hop Tuan Ngoc anh 1
Hồ Ngọc Hà song ca Tuấn Ngọc gây nhiều sự tò mò cho khán giả. Ảnh: T.T

Đây là lần đầu tiên Tuấn Ngọc nhận lời hát song ca với nữ ca sĩ tại Việt Nam. Do đó, cả hai nghệ sĩ đều chuẩn bị chu đáo và dành nhiều tâm huyết. Nói về màn kết hợp gây nhiều tò mò này, bà mẹ một con chia sẻ Tuấn Ngọc hát hay và nói chuyện duyên dáng nên cô mong một lần được hát bè cho anh.

Về phía Noo Phước Thịnh, anh đến địa điểm thu âm sau  một ngày dài quay chương trình Tuyệt đỉnh song ca. Dù vậy, giọng ca Gạt đi nước mắt vẫn nhiệt tình trao đổi cùng đàn chị và nhạc sĩ Hoài Sa. Hồ Ngọc Hà cho biết cô mời Noo bởi anh là giọng ca êm ái và có ngoại hình đẹp trai, dễ truyền cảm hứng cho nữ ca sĩ. Trong đêm nhạc tới, cặp đôi sẽ có màn kết hợp song ca thú vị.

Ho Ngoc Ha tap ket hop Tuan Ngoc anh 2
Buổi tập diễn ra lúc rạng sáng nhưng rất sôi nổi. Ảnh: T.T

Sau buổi tập, Hồ Ngọc Hà gần như không có thời gian nghỉ ngơi mà chuẩn bị cho sự kiện của nhãn hàng rồi bay đi Đà Lạt để tiếp tục biểu diễn.

Đêm nhạc Love Songs tại Hà Nội vẫn giữ trung thành ý tưởng của đêm nhạc tại TP HCM trước đây là không nhảy múa, không vũ đoàn và chiêu trò sân khấu, Hồ Ngọc Hà tập trung chủ yếu vào phần hát cùng ban nhạc Hoài Sa trong hơn 2 giờ đồng hồ cùng những bản tình ca.

Theo chia sẻ từ ban tổ chức, hiện lượng vé đã tiêu thụ 50% sau 1 tuần phát hành.

Đây là khoảng thời gian Hồ Ngọc Hà hoạt động hết công suất với nhiều hoạt động âm nhạc, tham gia biểu diễn nhiều sự kiện, đêm nhạc riêng và tham gia làm huấn luyện chương trình The Face. Sắp tới, cô cùng 5 học trò có buổi trao học bổng Tiếp sức đến trường cùng Team The Face của mình.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm