Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà thay trang phục trên sân khấu

Hồ Ngọc Hà là ca sĩ biểu diễn trong chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Cô thể hiện ca khúc "Vì chính là em" khi dàn thí sinh đồng diễn áo tắm.

chung ket Hoa hau The gioi Viet Nam anh 1

Tối 12/8, chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 diễn ra tại Quy Nhơn, Bình Định. 37 thí sinh cạnh tranh một danh hiệu hoa hậu và hai giải á hậu. Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ biểu diễn ở sự kiện.

chung ket Hoa hau The gioi Viet Nam anh 2

Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Vì chính là em khi dàn thí sinh đồng diễn áo tắm. Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi có phần thay đồ trên sân khấu. Hỗ trợ nữ ca sĩ là vũ đoàn Hoàng Thông và Sắc màu. Top 20 được công bố sau tiết mục của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

chung ket Hoa hau The gioi Viet Nam anh 3

Erik, Phương Mỹ Chi cùng 37 thí sinh và top Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 là Lương Thùy Linh, Nguyễn Hà Kiều Loan, Nguyễn Tường San đồng diễn trong tiết mục Nam quốc sơn hà.

chung ket Hoa hau The gioi Viet Nam anh 4

Tiết mục do DTAP hòa âm, phối khí và được dàn dựng bối cảnh công phu. Bài hát lần đầu tiên được Erik, Phương Mỹ Chi biểu diễn ở chương trình The Heroes năm 2021.

chung ket Hoa hau The gioi Viet Nam anh 5

Ngay khi ra mắt, bài hát đã được đông đảo khán giả đón nhận. Âm nhạc truyền thống kết hợp giai điệu điện tử mới mẻ của Nam quốc sơn hà chinh phục người nghe. Tiết mục của Erik, Phương Mỹ Chi góp phần tạo không khí hào hứng, sôi động cho đêm chung kết hoa hậu.

chung ket Hoa hau The gioi Viet Nam anh 6

Tại đêm chung kết, top 5 thí sinh gồm Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Thị Phương Linh, Nguyễn Thùy Linh, Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Nguyễn Phương Nhi. Các thí sinh trải qua vòng thi ứng xử trước khi tìm ra người chiến thắng cuối cùng.

chung ket Hoa hau The gioi Viet Nam anh 7

Người chiến thắng ở chung kết có cơ hội tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss World 2022.

Mai Phương đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành hoa hậu, Lê Nguyễn Bảo Ngọc là Á hậu 1, Phương Nhi là Á hậu 2 của Miss World Vietnam 2022.

Phương Lâm - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm