Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà, Thu Minh 'bay' cùng người hùng vũ trụ

Sự có mặt của hai nữ ca sĩ nổi tiếng quyến rũ và gợi cảm sẽ đốt cháy sự kiện “Axe Apollo Gala - Đêm công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”.

Kể từ sau Giọng hát Việt mùa đầu tiên, nữ hoàng nhạc dance Thu Minh lại tiếp tục “đụng độ” với giọng hát Tìm lại giấc mơ Hồ Ngọc Hà tại Vincom Mega Mall (Roya City) Hà Nội vào ngày 27/10. 

Cả hai ca sĩ đều đã chuẩn bị những tiết mục thật độc đáo để trình bày trong sự kiện lớn nhất từ trước đến nay tại Royal City. Sân khấu sẽ nổ tung khi các ngôi sao nổi tiếng xuất hiện trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng ngàn bạn trẻ. Ca khúc Bay đình đám qua phần trình diễn bốc lửa của Thu Minh hứa hẹn đốt cháy không gian sôi động. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng thể hiện sự quyến rũ của mình qua những ca khúc sôi động. Đặc biệt, diễn viên Ngô Thanh Vân xuất hiện trong vai trò đại sứ chương trình sẽ “tiết lộ” nhiều câu chuyện thú vị về chặng hành trình tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ.


Tam ca “phi hành gia” và bản hit nhiệt huyết của Nguyễn Hồng Thuận

Ca khúc này đã được Nguyễn Hồng Thuận ấp ủ từ ngày anh đăng ký tham gia thi tuyển “phi hành gia”. Cuộc thi với nhiều trải nghiệm độc đáo đã trở thành nguồn cảm hứng, và chàng nhạc sĩ Tìm lại giấc mơ  phải “mất ngủ” nhiều đêm liền để cho ra đời ca khúc ý nghĩa.

Đặc biệt, nhạc phẩm hứa hẹn bật lên thành hit này không được thể hiện bởi “sao ruột” nào của anh. Hơn 1.000 bạn trẻ thủ đô sẽ được thưởng thức Bay cùng khát vọng tuổi trẻ ngay trong chương trình do 3 chàng ứng viên phi hành gia tài năng trình bày. Họ sẽ biểu diễn bằng niềm tin và lý tưởng của tuổi trẻ. Đây là tiết mục đặc sắc lan truyền cảm xúc và làm dấy lên lý tưởng của thanh niên thời đại.


5.000 bạn trẻ khám phá vũ trụ cùng Phạm Tuân

Sự có mặt của Trung tướng Phạm Tuân, phi hành gia đầu tiên của châu Á, luôn mang đến nhiều hào hứng và chờ đợi dành cho cộng đồng. Dự kiến có hơn 5.000 bạn trẻ bị cuốn hút theo câu chuyện vũ trụ huyền bí qua cách kể chuyện sinh động và hấp dẫn của ông.

Đồng hành với cuộc thi từ những ngày đầu, chứng kiến sự rèn luyện và thi đấu vất vả của các thí sinh, Trung tướng Phạm Tuân sẽ đại diện ban tổ chức vinh danh người Việt Nam thứ bay vào vũ trụ.


Đêm công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ 

Sự kiện lớn tại Vincom Mega Mall - Royal City - Hà Nội - 27/10

Sau hơn 6 tháng tìm kiếm, chương trình Axe - Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ đã xác định được top 3 ứng viên xuất sắc bước tiếp vào vòng phỏng vấn cuối cùng ngày 16 /10, để chọn ra ứng viên xuất sắc nhất dành chiếc vé duy nhất đại diện Việt Nam bay vào vũ trụ.

Đêm công bố Người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ sẽ mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho giới trẻ Hà Nội.

- Lazer show độc đáo

- Cháy hết mình trong âm nhạc cùng Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Ngô Thanh Vân, Đinh Hương.

- Khám phá vũ trụ với công nghệ AR

- Trải nghiệm thử thách phi hành gia

- Tham gia Ai đỉnh hơn? để giành iPhone 5S

Xem thêm thông tin và đăng ký ngay để nhận vé VIP tại www.AxeApollo.com.

Tư liệu: AXE

Bạn có thể quan tâm