Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà tự lái xe sang đi làm

Nữ hoàng giải trí showbiz Việt dành nhiều tâm huyết cho dự án kinh doanh liên quan đến làm đẹp nên thường xuyên kiểm tra tiến độ sự kiện khai trương.

Nhập mô tả cho d
Bên cạnh các dự án nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà còn bắt tay vào các dự án kinh doanh, gần đây nhất là viện thẩm mỹ nằm trong một trung tâm thương mại ở quận 7 (TP HCM).  Cô thường đến kiểm tra tiến độ chuẩn bị cho ngày khai trương.  
d
Cuối tuần qua, giọng ca Em không cần anh có buổi gặp gỡ và hướng dẫn nhân viên những cách làm đẹp mà mình học được trong chuyến đi Nhật Bản tháng qua. 
Nhập mô tả cho d
Hà Hồ chọn trang phục đơn giản và sang trọng với điểm nhấn là dây chuyền và thắt lưng hiệu Chanel. Cô chia sẻ dự án kinh doanh lần này là cách cô thử thách bản thân ở lĩnh vực mới.
Nhập mô tả cho d
Lần đầu làm doanh nhân nên cô không khỏi lo lắng và muốn dành nhiều thời gian để dự án có chất lượng tốt nhất khi ra mắt.
Nhập mô tả cho d
"Dù làm kinh doanh và hay nghệ thuật, tôi đều muốn mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng nhất. Tôi biết giá trị Hồ Ngọc Hà nằm ở đâu nên có trách nhiệm nặng nề khi giới thiệu sản phẩm liên quan đến thương hiệu cá nhân. Tôi tin dự án lần này là lựa chọn đúng đắn".    
Nhập mô tả cho d
Viện thẩm mỹ do Hồ Ngọc Hà đầu tư chính thức ra mắt trong tháng 10 sắp tới.

Phương Giang

Ảnh: HTV

Bạn có thể quan tâm