Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà tự làm bánh kem tặng cha

Nữ ca sĩ "Giấc mơ chỉ là giấc mơ" đã cùng với các ca sĩ Đoan Trang, Đinh Hương... có những phút giây hạnh phúc và ấm áp bên đấng sinh thành.

Hồ Ngọc Hà tự làm bánh kem tặng cha

Nữ ca sĩ "Giấc mơ chỉ là giấc mơ" đã cùng với các ca sĩ Đoan Trang, Đinh Hương... có những phút giây hạnh phúc và ấm áp bên đấng sinh thành.

Với mong muốn dành tình cảm ngọt ngào cũng như lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến người cha của mình, cũng như khơi gợi tình cảm mà những người con muốn dành cho cha mà chưa bao giờ dám thổ lộ, nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà đã khởi xướng dự án âm nhạc DVD single Cám ơn cha – Hồ Ngọc Hà và những người bạn.

Trong DVD, hình ảnh Hồ Ngọc Hà cùng mẹ vào bếp và tự tay thực hiện chiếc bánh kem để tặng cha đã để lại cho người xem nhiều tình cảm đặc biệt. Đây cũng là lần đầu tiên cô mời bố mẹ góp mặt vào trong những sản phẩm âm nhạc của mình.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên đấng sinh thành.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ tình cảm cũng như lời chúc đặc biệt gửi đến cha: “Con muốn nói lời cảm ơn vì cha đã luôn yêu thương và bên cạnh lo lắng cho con”.

Cô dành nhiều tình cảm đặc biệt cho cha.

Bên cạnh Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Đoan Trang cũng là một trong 6 nghệ sĩ xuất hiện cùng cha của mình trong MV lần này. Để thực hiện phần quay của Đoan Trang, cả ê-kíp đã cùng trở về nhà của cô tại Long Khánh, Đồng Nai.

Những hình ảnh của Đoan Trang trong đời thường vừa dễ thương và gần gũi, cùng cha tưới cây hay cùng với cha mẹ xem lại album của gia đình, chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống hằng ngày quả thật rất gần gũi.

Đoan Trang ôn lại những kỷ niệm cũ cùng cha mẹ.

Đoan Trang cũng không quên dành lời chúc cho cha của mình nhân dịp Ngày của Cha đang đến gần: “Con cảm ơn cha vì đã luôn là người soi đường cho chúng con từ thời thơ bé đến bây giờ, để con luôn tự tin và vượt qua mọi khó khăn. Con chỉ có một mong ước là cha có nhiều sức khỏe và luôn vui vẻ như bây giờ, bên cạnh chúng con”.

Ngoài việc là chủ nhân của ca khúc Cám ơn cha, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận còn xuất hiện trong MV này cùng cha mẹ.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Với thành viên của V.Music Trần Ngọc Khanh, hình ảnh của anh trong MV này vẫn là một chàng trai nhỏ trong mắt cha, có chút ngượng ngập và lúng túng khi bày tỏ lòng biết ơn của mình dành cho cha. Đó cũng là hình ảnh của những người con – thật khó nói nên lời cảm ơn dành cho cha mẹ dù trong lòng lúc nào cũng có tình cảm đó nhưng không phải lúc nào cũng có thể bộc lộ ra.

Trần Ngọc Khanh.

Ngoài 4 gương mặt trên, Đinh Hương và Sơn Ngọc Minh của V.Music cũng tham gia góp mặt.

Cám ơn cha  – Hồ Ngọc Hà và những người bạn đã chính thức ra mắt vào ngày 6/6. Cùng với việc phát hành DVD single nằm trong dự án, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp còn thực hiện hoạt động ý nghĩa mang tên Con cảm ơn. Hoạt động bắt đầu từ 6 - 13/6.


 
MV Cám ơn cha.

Phương Giang

Photo: Thanh Nhàn, Burin

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm