Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà tung ảnh tình tứ cùng trai đẹp Vĩnh Thụy

Trong MV mới nhất của "bà mẹ một con" này, cô và bạn diễn là siêu mẫu Vĩnh Thụy đã có những cảnh quay rất tình cảm, nồng nàn.

Hồ Ngọc Hà tung ảnh tình tứ cùng trai đẹp Vĩnh Thụy

Trong MV mới nhất của "bà mẹ một con" này, cô và bạn diễn là siêu mẫu Vĩnh Thụy đã có những cảnh quay rất tình cảm, nồng nàn.

Nối tiếp 2 teaser với những hình ảnh lãng mạn cùng màn vũ đạo sexy, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp của mình tiếp tục tung thêm teaser thứ 3 của MV Hãy thứ tha cho em. Lần này là những hình ảnh gây cấn, cuốn hút và mang nhiều yếu tố kịch tính.

Lần đầu tiên kết hợp với nhau trong vai một cặp tình nhân, Vĩnh Thụy và Hồ Ngọc Hà gặp không ít khó khăn. Cả hai đã có rất nhiều phân cảnh tương tác với những sắc thái, tâm trạng liên tục thay đổi tạo nên sự mãnh liệt và kịch tính của một câu chuyện tình buồn, đòi hỏi diễn xuất nội tâm phức tạp

Vĩnh Thụy chia sẻ về sự hợp tác với nữ ca sĩ quyến rũ: “Lần trở lại này mang đến cho tôi nhiều cảm xúc và sự háo hức như những lần đầu đến với showbiz. Đặc biệt dự án Hãy thứ tha cho em được đầu tư lớn và vô cùng hấp dẫn cũng đã kích thích cho tôi thêm nhiều cảm hứng trong lúc diễn xuất cùng Hồ Ngọc Hà. Mặc dù là lần đầu quay hình cùng nhau nhưng chúng tôi rất thoải mái và thuận lợi trong suốt quá trình làm việc. Sẽ là một sản phẩm đáng nhớ của cả hai chúng tôi”.

Được biết, để thực hiện riêng những cảnh quay giữa Hồ Ngọc Hà và Vĩnh Thụy, ê-kíp đã phải chuẩn bị bấm máy từ lúc sáng sớm đến tận gần 5h sáng của ngày hôm sau mới hoàn tất với rất nhiều bối cảnh và không gian khác nhau. Cả hai đã có những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ và ấn tượng trong dự án lần này khi cùng nhau kể về một cuộc tình buồn với những hạnh phúc thăng trầm của tình yêu. Những kỷ niệm, những ký ức ngọt ngào hay những giận hờn, đau khổ đã khắc họa nên sự muôn màu của tình yêu.

MV Hãy thứ tha cho em sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 8/8 tới đây.

Cùng xem những hình ảnh hậu trường của Hà Hồ và Vĩnh Thụy trong MV này:

Teaser thứ 3 của MV Hãy tha thứ cho em.

Phương Giang

Photo: Thanh Nhàn

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm