Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quang Hiếu bị cướp mic trên sân khấu

Nam ca sĩ điển trai chiều lòng người hâm mộ nên thể hiện lại ca khúc “Con bướm xuân” nhưng vì quá khích nên nhiều người chạy ùa lên sân khấu để giật micro và hát cùng anh.

1

Tối 25/9, Hồ Quang Hiếu xuất hiện trong đêm nhạc của Michael Lang diễn ra tại trường ĐH Nông Lâm, TP.HCM. Nam ca sĩ điển trai trở thành tâm điểm của sự chú ý. Anh cháy hết mình với sinh viên trong nhiều ca khúc: Chuyện tình không suy tư, Không cảm xúc, Tìm em...

1

Biểu diễn quá hăng nên Hồ Quang Hiếu thấm mệt. Mồ hôi nhễ nhại nhưng anh vẫn chưa được vào hậu trường vì khán giả "bắt ép" nam ca sĩ hát thêm nữa. Để chiều lòng người hâm mộ, anh tiếp tục thể hiện những bản hit như Nơi ấy con tìm về, Con bướm xuân...

1

Khi những giai điệu quen thuộc và sôi động của bài hát Con bướm xuân vừa vang lên, nhiều bạn trẻ chạy ùa lên sân khấu để tham gia cùng nam ca sĩ trẻ.

1

Tuy nhiên, trong tình huống không kiểm soát, Hồ Quang Hiếu bất ngờ bị cướp micro. Anh chỉ đứng phụ họa cho người hâm mộ hát. Ban đầu anh khá lo lắng nhưng sau đó nam ca sĩ điển trai lấy lại bình tĩnh và hòa chung với niềm vui của khán giả.

1

Sau khi nhường sân khấu cho đồng nghiệp, Hồ Quang Hiếu ra về. Tuy nhiên, xe của anh bị chặn vì sự hiếu kỳ của người hâm mộ.

1

Mãi đến 30 phút sau, nhờ bảo vệ hỗ trợ, nam ca sĩ mới thoát khỏi vòng vây của khán giả.

Long Nhật tiếp tục giả gái song ca cùng Michael Lang với ca khúc Gửi em ở Cuối Sông Hồng

Không chỉ nhận lời MC cho chương trình, Long Nhật còn giả gái và song ca cùng chủ nhân đêm nhạc - Michael Lang trong ca khúc Gửi em ở Cuối Sông Hồng

Ph

Sự duyên dáng và giọng hát ngọt ngào của "bà tám showbiz" làm nhiều sinh viên phấn khích, họ liên tục cổ vũ cho tiết mục này.

NSND Lệ Thủy bất ngờ xuất hiện trong đêm nhạc với tư cách khách mời. Người nghệ sĩ cải lương được hàng triệu khán giả mến mộ song ca cùng Michael Lang trong ca khúc Thương hoài miền Tây.

NSND Lệ Thủy bất ngờ xuất hiện trong đêm nhạc với tư cách khách mời. Người nghệ sĩ cải lương được hàng triệu khán giả mến mộ song ca cùng Michael Lang trong ca khúc Thương hoài miền Tây.

Nói về NSND Lệ Thủy, người ta sẽ nhắc ngay đến một giọng hát lanh lảnh, trong trẻo, vang rền và luôn giữ được nét giản dị, mộc mạc. Và tất nhiên, khán giả được thưởng thức bài ca vọng cổ Dòng sông quê em.

Nói về NSND Lệ Thủy, người ta sẽ nhắc ngay đến một giọng hát lanh lảnh, trong trẻo, vang rền và luôn giữ được nét giản dị, mộc mạc. Và tất nhiên, khán giả được thưởng thức bài ca vọng cổ Dòng sông quê em.

Theo dự kiến sẽ có Ngọc Sơn nhưng anh không kịp hủy chuyến lưu diễn tại miền Trung nên Dương Ngọc Thái phải thay sư phụ góp mặt trong đêm nhạc của Michael Lang. Anh đành phải dời chuyến lưu diễn ở Úc chậm đi một ngày.

Theo dự kiến sẽ có Ngọc Sơn nhưng anh không kịp hủy chuyến lưu diễn tại miền Trung nên Dương Ngọc Thái phải thay sư phụ góp mặt trong đêm nhạc của Michael Lang. Anh  phải dời chuyến lưu diễn ở Úc chậm đi một ngày.

T

Trước sự nhiệt tình của khán giả trẻ, Dương Ngọc Thái biểu diễn một mạch 4 ca khúc Xót xa, Gọi đò, Éo le cuộc tình, Hờn trách con đò và Gái quê.

Chưa hết, nam ca sĩ kiêm doanh nhân trình diễn điệu nhảy Moonwalk và gợi nhớ đến Ông hoàng nhạc pop Micheal Jackson qua các ca khúc: Beat it, Billie Jean, I hate myself for loving you… được ca sĩ Micheal Lang thể hiện cùng với những bước nhảy điệu nghệ, cuốn hút.

Chủ nhân đêm nhạc trình diễn điệu nhảy Moonwalk và gợi nhớ đến ông hoàng nhạc pop Micheal Jackson qua các ca khúc: Beat It, Billie Jean, I Hate Myself For Loving You… với những bước nhảy sôi động, điêu luyện.

Micheal Lang đốt cháy đêm nhạc của anh bằng những ca khúc quen thuộc như Được mùa được giá, Chiếc áo bà ba, Lời người ra đi, Chuyện tình hoa mười giờ, Nơi đảo xa, Neo đậu bến quê…

Micheal Lang cũng trở lại với sở trường trong các ca khúc quen thuộc như Được mùa được giá, Chiếc áo bà ba, Lời người ra đi, Chuyện tình hoa mười giờ, Nơi đảo xa, Neo đậu bến quê…

Vân Châu

Ảnh: LT

Bạn có thể quan tâm