Thu hút khán giả nhờ giai điệu bắt tai và phần lời ý nghĩa, “Be the man” là sản phẩm đánh dấu sự trưởng thành trong phong cách âm nhạc và thời trang của Hồ Quang Hiếu.
Tiến bộ trong âm nhạc
Nổi tiếng với những ca khúc có độ phủ lớn như “Không cảm xúc”, “Con bướm xuân”, “Chỉ cần em hạnh phúc”…, Hồ Quang Hiếu được đóng đinh với mác nam ca sĩ của bài hát buồn, thất tình. Kể cả khi có chuyện tình đẹp và hạnh phúc, các sản phẩm âm nhạc của Hiếu vẫn buồn như vậy.
Hồ Quang Hiếu không còn là ca sĩ “thất tình”. |
“Be the man” là một điều khác biệt hoàn toàn. Không còn những giai điệu buồn, câu hát thất tình đau khổ, Hồ Quang Hiếu đem đến một định nghĩa mới về đàn ông thời hiện đại: mạnh mẽ, luôn là chỗ dựa cho người mình yêu thương.
Ca khúc là bước chuyển mình mang dáng dấp người đàn ông trưởng thành của Hồ Quang Hiếu và được người hâm mộ đón nhận rất tích cực.
Trưởng thành về ngoại hình
Trước đây, nam ca sĩ gây ấn tượng với vẻ ngoài có chút thư sinh, hiền lành và gương mặt đẹp trai có phần dễ thương. Trong dự án mới ra mắt, anh thay đổi ngoại hình với nét cá tính riêng, có phần chững chạc và đậm chất “soái ca”.
Nam ca sĩ làm mới hình ảnh với hàng loạt bộ vest lịch lãm, chỉn chu. |
Chàng hot boy ngày nào giờ lịch lãm, chỉn chu trong những bộ vest tôn dáng, sang trọng. Trong dự án lần này, Hồ Quang Hiếu đã đầu tư stylist và trang phục chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của thương hiệu thời trang nam cao cấp Aristino.
“Be the man” là tác phẩm đánh dấu sự trưởng thành của Hồ Quang Hiếu. |
Nhãn hàng được yêu thích trên thị trường bởi thiết kế mang đậm phong cách châu Âu lịch lãm với chất liệu cao cấp. Thú vị hơn, “Be the man” cũng chính là bài hát thương hiệu của Aristino với lời nhắn gửi: “Người đàn ông thực thụ là có thật. Aristino sẵn sàng cùng bạn phá vỡ vỏ bọc để thể hiện phong cách tự tin của một người đàn ông thực thụ. Đó là một người có chỗ đứng trong sự nghiệp, là chỗ dựa tinh thần cho những người thân yêu và cũng là nguồn cảm hứng với những người xung quanh”.