Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quang Hiếu tiết lộ sức hút của Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu nói anh yêu cả 3 vòng của Bảo Anh trong khi nữ ca sĩ lại thích bờ vai và khuôn ngực rộng của người yêu.

Vân Sơn quê độ khi Bảo Anh gọi bằng chú Vân Sơn hóm hỉnh nói anh yêu thích nhạc của Hồ Quang Hiếu nên bài nào ra anh cũng nghe nhạc của Bảo Anh. Nữ ca sĩ gọi nam nghệ sĩ bằng chú để "đáp trả" thay cho bạn trai.

Tap 11 Nguoi bi an anh 1

Tập 11 Người bí ẩn với sự tham gia của cặp đôi Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu. Lần đầu tham gia game show, cả 2 không ngại tiết lộ về đối phương. Giọng ca xinh đẹp cho biết cô yêu bạn trai bởi tính cách hiền lành, thật thà và giữa họ có điểm chung là ham mê du lịch.

Tap 11 Nguoi bi an anh 2

Nam ca sĩ sinh năm 1987 lại tiết lộ anh yêu bạn gái bởi sự thật thà. Tuy nhiên, mỗi khi Hồ Quang Hiếu xuất hiện ở đám đông mà mặc "sến", Bảo Anh thường rất khó chịu nên cô tự chuẩn bị trang phục cho người yêu.

Tap 11 Nguoi bi an anh 3

Giọng ca Con bướm xuân còn nói thêm rằng anh "yêu cả 3 vòng quyến rũ" của Bảo Anh. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 cũng thừa nhận cô thích bờ vai rộng và khuôn ngực đầy của bạn trai.

Tap 11 Nguoi bi an anh 4

Ở tập này, các nghệ sĩ phải làm quen với động vật. Trong khi Bảo Anh thích thú chạm vào con trăn thì Hồ Quang Hiếu lại bỏ chạy khỏi ghế ngồi.

Tap 11 Nguoi bi an anh 5

Bảo Anh chia sẻ cô tin tưởng hoàn toàn vào kiến thức của Hồ Quang Hiếu nhưng sẵn sàng "hạ gục" nếu anh đưa ra đáp án sai. Đây cũng là dịp để cặp đôi thể hiện mức độ hiểu nhau.

Tap 11 Nguoi bi an anh 6

Hai đội chơi sẽ trải qua 5 vòng thi để tìm ra người bí ẩn. Tập 11 sẽ được phát sóng tối 21/5.

Lan Ngọc mỉa mai Trấn Thành tăng cân sau khi cưới Hari Won

Lan Ngọc mỉa mai Trấn Thành "tròn lủng lẳng, má xệ", S.T thêm dầu vào lửa khi chê MC điển trai "tròn mũm mĩm" khiến ông xã Hari Won tiết lộ anh tăng cân là do "bộn bề gia đình".

Kim Chi

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm