Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quang Hiếu 'xấu bất ngờ' với mái tóc bổ luống trong MV mới

Tạm rời xa hình ảnh thanh lịch và mái tóc lãng tử thường thấy, bạn trai Bảo Anh đột ngột theo đuổi phong cách thời trang thập niên 90.

Người hâm mộ giọng ca Con bướm xuân vốn quen với hình tượng “soái ca” của anh. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Hồ Quang Hiếu luôn điển trai với trang phục lịch lãm, mái tóc chải chuốt cẩn thận. Vì thế mà vẻ ngoài “xấu bất ngờ” của anh trong MV Chí cốt ca ra mắt vào ngày 8/6 đã khiến fan “khóc thét”.

Ho Quang Hieu xau bat ngo voi mai toc bo luong anh 1
Tạo hình thập niên 90 của nam ca sĩ trong MV Chí cốt ca.

Nội dung MV Chí cốt ca xoay quanh buổi tiệc miền quê sôi động giữa những người hàng xóm láng giềng thân tình. Xuất hiện trong vai trò hát chính, Hồ Quang Hiếu chọn mái tóc bổ luống, quần lưng cao màu kem, áo gile khoác ngoài sơ mi trắng cài nút kín cổ. Anh còn có nhiều biểu cảm hài hước.

Với sự thay đổi này, nam ca sĩ đến từ Đắk Lắk hiền lành hơn hẳn mọi khi. Thậm chí, một số người còn trêu anh ngố tàu, quê mùa. Đáp lại, người yêu Bảo Anh cho biết sẵn sàng rũ bỏ hình ảnh cũ để tạo điểm nhấn cho sản phẩm âm nhạc mới.

Ho Quang Hieu xau bat ngo voi mai toc bo luong anh 2Ho Quang Hieu xau bat ngo voi mai toc bo luong anh 3
Chàng “soái ca” lịch lãm quay ngoắt 180 độ trở thành “anh hai lúa”.

Hồ Quang Hiếu còn chia sẻ thêm, MV lấy cảm hứng từ tình bạn chân thật, thoải mái, không tính toán. Về phần mình, giọng ca sinh năm 1986 cảm thấy may mắn khi có nhiều anh em, bạn bè luôn san sẻ buồn vui, khó khăn từ khi anh chân ướt chân ráo bước vào showbiz cho đến lúc đạt được thành công.

Qua MV, anh muốn gửi gắm thông điệp “đổi gì thì đổi, đổi bạn chí cốt thì không”, hay nói cách khác là hãy trân trọng những người bạn đúng nghĩa.

Ho Quang Hieu xau bat ngo voi mai toc bo luong anh 4
Biểu cảm “khó đỡ” của Hồ Quang Hiếu.

Chỉ trong thời gian ngắn, MV Chí cốt ca đạt hơn 13.000 lượt xem, gần 2.000 lượt yêu thích và 300 lượt chia sẻ trên trang cá nhân của Hồ Quang Hiếu. Ngoài ra, MV cũng đạt hơn 21.000 lượt xem, hàng trăm lượt yêu thích và bình luận trên YouTube. Đây là tín hiệu khả quan cho nỗ lực “làm xấu” của anh để đem đến sản phẩm âm nhạc đáp ứng thị hiếu người hâm mộ.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm