Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quỳnh Hương bị Tùng Dương 'dìm hàng' trên ghế nóng

Tùng Dương chê Hồ Quỳnh Hương ăn mặc "kín cổng cao tường" nên giọng ca đất mỏ tự tin lên sân khấu đọ vẻ sexy cùng thí sinh. Nhưng cô quê độ khi bị đưa trở lại ghế nóng.

Hương Hồ bị dìm hàng trên ghế nóng Sau tiết mục của Thu Thủy với Cơn gió lạ, Hồ Quỳnh Hương trở thành đề tài bàn tán của Tùng Dương.

Tập 2 vòng Tranh đấu cuộc thi Nhân tố bí ẩn được phát sóng tối 8/5 với sự tranh tài của 9 thí sinh ở hạng mục đơn nữ. Thu Thủy vẫn giữ được phong độ khi trình diễn ca khúc Cơn gió lạ. Thanh Lam đánh giá cao sự tinh tế ở cô gái đến từ Hải Dương: “Chị thích sự lãng mạn và da diết ở em, nó không quá đau đớn. Em như giọt sương trong trẻo và hát nức nở giống Hồ Quỳnh Hương”. 

Tùng Dương liên tục khen vẻ ngoài xinh xắn của Thu Thủy. Nam ca sĩ nói vui, Hồ Quỳnh Hương sẽ dè chừng thí sinh này bởi cô hát da diết và trẻ trung hơn đàn chị. Anh còn "thắc mắc" không hiểu sao gần đây giọng ca Hoang mang ăn mặc “kín cổng cao tường”.

Trước sự chê bai của đồng nghiệp, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh tự tin lên sân khấu đọ vẻ quyến rũ cùng thí sinh. Tuy nhiên, một lần nữa cô lại bị quê độ khi nhạc sĩ Dương Khắc Linh lên đưa xuống vì “ghen tỵ với thí sinh”. 

Tùng Dương ga-lăng với thí sinh nữ Hồ Thị Hiền suýt bật khóc sau khi trình diễn ca khúc Đánh thức, cô lo lắng vì bị viêm họng nên Tùng Dương lên sân khấu ôm động viên.

Hồ Thị Hiền chọn ca khúc Đánh thức của Tinna Tình khoe được giọng hát nội lực. Nhưng cô lại quá lo lắng vì đang bị viêm họng hạt nên sau tiết mục, cô gái trẻ suýt bật khóc trên sân khấu. Giám khảo Tùng Dương đã lau nước mắt cho thí sinh và động viên cô có đủ bản lĩnh để vượt qua những khó khăn vụn vặt. 

Thanh Lam cho rằng Hồ Thị Hiền có nhiều cơ hội để đào tạo và nếu biết cách khai thác, cô sẽ còn tiến xa hơn nữa. Bạn trai Trang Pháp cũng thích chất giọng khỏe nhưng giàu tình cảm của thí sinh này.

 

Như Trang mở đầu đêm thi với sáng tác của Vũ Cát Tường Anh và anh. Giọng ca Những ô màu khối lập phương thấy được sự phá cách trong chất rock nhưng “cảm xúc chưa căng đầy”. Tác giả của nhiều bản hit đánh giá giọng hát của cô còn cứng, chưa có sự mềm mại cần thiết. 

 Thanh Lam không cho rằng đây là tiết mục hay và chỉ dừng ở mức “sạch sẽ”. Hồ Quỳnh Hương lại có ý kiến trái chiều: “Em đa phong cách và đêm nay chị thấy em lột xác. Mặc dù em chưa có sự gọt giũa nhưng em đã thay đổi và có chất”.

 

Kiều Diễm tiếp tục thể hiện sáng tác của cô với ca khúc Lẽ sống riêng tôi. Cô tạo được ấn tượng nhờ khả năng biết sáng tác, chơi nhạc cụ và sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Tùng Dương đánh giá cao hình mẫu này và anh khuyên thí sinh nên hướng đến phong cách của Taylor Swift vì cô khá thông minh. 

Hồ Quỳnh Hương khen ngợi: “Có ai nói em chân dài như chị Hồ Ngọc Hà và hát hay như Mỹ Tâm chưa”. Thanh Lam cũng cho rằng Kiều Diễm sẽ được cộng điểm vì tổng thể vượt trội.

 

Hoàng Khả Linh chọn ca khúc Phone sớm, sáng tác của Hồ Hoài Anh nhưng chưa để lại ấn tượng nhiều. Tác giả Đồng xanh đánh giá cao chất giọng khỏe và lối hát tình cảm nhưng không hài lòng bởi thí sinh ngân quá nhiều.  Giọng ca sinh năm 1980 phát hiện cách hát của cô gái Hà Nội có nét giống Trần Thu Hà nhưng Thanh Lam cho rằng tiết mục này chưa đủ hay. 

Tùng Dương cũng không hài lòng với màu giọng của Khả Linh. Vì 6 chiếc ghế đã đủ trong khi bộ tứ quyền lực lại khá phân vân, tuy nhiên họ quyết định loại Trà My để thay thế Khả Linh vì cô có chất giọng vượt trội đối thủ.

 

Hoàng Quỳnh Hương - Nhân tố lạ của cuộc thi - Toxi Chọn bản hit đình đám của Britney Spears, Hoàng Quỳnh Hương gây bất ngờ với cách thể hiện mới lạ.

 Hoàng Thị Quỳnh Hương có cách xử lý khá đặc biệt trong ca khúc Toxic. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh.khen ngợi sự cá tính và tư duy âm nhạc văn minh của cô gái nói được 4 thứ tiếng.

Tuy nhiên, khi buộc phải chọn giữa Khả Linh và Quỳnh Hương, ban giám khảo đánh giá cao chất giọng của cô gái Hà Nội nên loại Quỳnh Hương trong sự nuối tiếc.

6 thí sinh: Kiều Diễm, Thu Thủy, Minh Như, Hồ Thị Hiền, Khả Linh, Như Trang được chọn để đi tiếp. Tập 3 X-Factor sẽ được phát sóng tối 15/5 với hạng mục đơn ca nam.

Kim Chi

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm