Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quỳnh Hương cover ngẫu hứng hit của Uyên Linh

Giọng ca "Hoang mang" bất ngờ tung bản cover ca khúc gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Uyên Linh - "Chỉ là giấc mơ" - đầy da diết, sâu lắng.

Trong thời gian chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới ra mắt, Hồ Quỳnh Hương gây bất ngờ cho khán giả khi tung ra bản cover ca khúc gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Uyên Linh - Chỉ là giấc mơ.

Nữ ca sĩ đất Quảng cho biết, cô ngẫu hứng thu âm bài hát này trong một ngày đầy cảm xúc, tâm trạng và quyết định đăng tải trên Youtube để dành tặng khán giả. Bản thu âm thu hút người nghe nhờ cách xử lý thanh nhạc điêu luyện, giọng hát cao vút nhưng vẫn đầy tình cảm. Vì vậy, Hồ Quỳnh Hương đã mang đến một phiên bản Chỉ là giấc mơ đặc biệt.

Ho Quynh Huong cover Chi la giac mo anh 1
Hồ Quỳnh Hương dự định sẽ ra album nhạc xưa. Ảnh: NVCC

Vốn sở hữu giọng hát nội lực, Hồ Quỳnh Hương luôn khiến khán giả trông chờ và ấn tượng với những sản phẩm âm nhạc của mình. Gần đây, cô mới ra mắt ca khúc Chỉ là anh thôi đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm ở ẩn.

Hiện tại, Hồ Quỳnh Hương vẫn tất bật với vai trò giám khảo tại X Factor. Năm nay, nữ ca sĩ dẫn dắt nhóm thí sinh nữ dưới 25 tuổi. Song song đó, cô cũng đang chuẩn bị ra mắt album nhạc xưa đã ấp ủ từ rất lâu. Cô cho biết, bản thân tìm được sự đồng cảm trong chất tự sự, sâu lắng của nhạc xưa.

Chỉ là giấc mơ - Hồ Quỳnh Hương Chỉ là giấc mơ - Hồ Quỳnh Hương



N. Hằng

Bạn có thể quan tâm