Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Album của Hồ Quỳnh Hương bị đuối sức trên BXH Zing

Dồn nhiều tâm huyết cho “Hương xưa” song album mới Hồ Quỳnh Hương đang bị đuối sức trên đường đua bảng xếp hạng Zing Mp3.

Hương xưa là sản phẩm trở lại của Hồ Quỳnh Hương sau một thời gian “ở ẩn”. Nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh ấp ủ dự án này từ cách đây 4 năm, khi chị tạm rời showbiz. Sau khi hoàn thành vai trò HLV ở X Factor mùa 2, giọng ca Hoang mang dồn sức thực hiện album.

Hồ Quỳnh Hương tâm sự chị không cạnh tranh với bất kỳ ai bởi đơn giản dù được “thai nghén” từ khá lâu nhưng đến nay chị mới đủ tự tin để hát dòng nhạc tình. Những ca khúc nhạc xưa vốn đỗi quen thuộc với người nghe nên khi thể hiện lại, chị muốn mang một tâm thế mới nhưng vẫn chất chứa “chất tình” trong đó.

Ngay khi vừa phát hành, Hương xưa nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người nghe. Điều này cho thấy sức hút của Hồ Quỳnh Hương ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, ở tuần 45, album này có dấu hiệu đuối sức khi lùi về hàng 3. Người hâm mộ không khỏi tiếc nuối và hy vọng nữ ca sĩ sinh năm 1980 sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ trong tuần tới.

bang xep hang Zing Mp3 tuan 45 anh 1

Hồ Quỳnh Hương dồn khá nhiều tâm huyết cho album nhạc xưa.

Tuần này, Love Songs Collection - Gửi người yêu cũ 3 của Hồ Ngọc Hà vẫn an toàn ở ngôi đầu bảng. Album tập hợp những bản ballad buồn, có khá nhiều ca khúc được nữ ca sĩ sinh năm 1984 cover như Nếu em được lựa chọn, Có khi nào rời xa, Sa mạc tình yêu…

Soobin Hoàng Sơn leo lên vị trí á quân với single Phía sau một cô gái. Lần đầu tiên giọng ca Vui đi em phá lệ, hợp tác với Tiên Cookie bởi từ trước đến nay anh đều hát các sáng tác của mình. Ca khúc ballad được viết riêng cho phù hợp với chất giọng của nam ca sĩ 24 tuổi nhưng được anh khéo léo truyền tải tinh thần bài hát theo cách rất riêng. Thành công bất ngờ từ bản hit này đã mang về khá nhiều thành công cho Soobin.

Album Người cũ còn thương của Cao Thái Sơn leo lên ngôi thứ 4 trong tuần mới. Ngoài ca khúc chủ đề, album còn có thêm Đừng khóc nữa em nhé. Sau thời gian thử nghiệm EDM, giọng ca điển trai đã quay lại thể loại pop ballad sở trường. Lương Bích Hữu có mặt ở hạng 5 với single Vì em cố chấp. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của “Cô gái Trung Hoa” sau thời gian sinh con.

Rocker Nguyễn đứng yên ở vị trí thứ 6 với Quá khứ còn lại gì. Single đầu tay của nam ca sĩ sinh năm 1993 có chỗ đứng ổn định tại thị trường online. Diamond Songs của Đàm Vĩnh Hưng lùi xuống bậc 7. “Quý ông làng nhạc Việt” đang xuống phong độ trên bảng xếp hạng. Bùi Anh Tuấn cũng lùi về hàng 8 với album Xin em ở tuần này.

Single Anh em và ai của Trịnh Thăng Bình rớt xuống ngôi thứ 9. Lou Hoàng khép lại top 10 tuần này với album Mình là gì của nhau.

Xem top 20 album tuần 45 tại đây.

Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi không hát bolero giống Lệ Quyên'

Trong ngày ra mắt album mới, Hồ Quỳnh Hương bác bỏ ý kiến cho rằng cô có lối hát bolero giống nữ đồng nghiệp.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm