Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quỳnh Hương hát chay vì khán giả

Khi thể hiện ca khúc lừng lẫy một thời - "Hoang mang" - cô đã vô cùng bất ngờ khi khán giả ai cũng vẫn có thể hát theo.

Hồ Quỳnh Hương hát chay vì khán giả

Khi thể hiện ca khúc lừng lẫy một thời - "Hoang mang" - cô đã vô cùng bất ngờ khi khán giả ai cũng vẫn có thể hát theo.

Pepsi Now! Ngày hội sảng khoái diễn ra ngày 6/7  tại nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM). Mở đầu chương trình, các chàng trai của nhóm nhạc 365 đã hóa thân thành các anh chàng bảo vệ điển trai, kích động không khí của đêm diễn ngay từ những giây phút đầu tiên. Xen kẽ những ca khúc Saigon Here We Come, Oh My Love No love no life là phần giao lưu với khán giả. 20 bạn nữ may mắn đã được chọn lên để thi … ôm. Ai có màn ôm ấn tượng nhất với từng chàng trai của 365 sẽ được phần thưởng và cả 20 bạn đều nhận được phần quà của chương trình. Get on the floor là ca khúc cuối cùng, kết thúc phần biểu diễn của nhóm 365.

Ngay sau đó, TCNQ xuất hiện tiếp nối chương trình với Bắt đầu một kết thúc với phiên bản được remix. Sau đó, cô nàng cùng chất giọng “đầy lửa” tiếp tục mang đến cho khán giả hai ca khúc tiếng anh sôi động Please don’t stop the music Stronger để tăng nhiệt cho đám đông.

Không để cho fan nghỉ ngơi, ban tổ chức tiếp tục mang một bất ngờ mới đến với khán giả. Lần này chính là Kasim Hoàng Vũ. Xuất hiện ấn tượng cùng chiếc taxi đi từ dưới khu của khán giả tiến lên sân khấu và thể hiện hit Tìm lạiVì yêu, Tôi là ai em là ai, cả hội trường đồng thanh hát cùng anh đầy phấn khích.

Chưa hết “say” với Kasim thì diva của buổi tối đã xuất hiện. Giai điệu của ca khúc Vũ điệu hoang dã vang lên. Tuy đã lâu không xuất hiện nhưng với lần tái xuất này,  Hồ Quỳnh Hương đã vô cùng xúc động khi người hâm mộ bên dưới đã hô vang tên cô và nhún nhảy lắc lư theo ca khúc. Để thay đổi không khí chương trình, Hồ Quỳnh Hương đã thể hiện liên khúc Ước mơ trong đời - Có nhau trọn đời được remix sôi động, nhưng nhẹ nhàng dễ thương. Khi thể hiện ca khúc lừng lẫy một thời, Hoang mang, Hồ Quỳnh Hương đã vô cùng bất ngờ khi khán giả ai cũng vẫn có thể hát làu làu theo. Xúc động hơn, để đáp lại tình cảm và yêu cầu của đám đông bên dưới, Hồ Quỳnh Hương đã đồng ý hát chay ca khúc Honey đã lâu không trình bày.

Ca sĩ trẻ Đông Nhi liền sau đó đã bước ra tiếp tục khuấy động không khí với ca khúc nhạc dance Đến bên mưa và những điệu nhảy lôi cuốn. Xuất hiện với hình tượng sexy lady nhưng cô đã khiến mọi người bất ngờ với… râu trên mặt. Cô biểu diễn ca khúc tự sáng tác mới toanh I wanna dance trong sự reo hò của fans=. Love you like a love song phiên bản Đông Nhi vô cùng dễ thương và nhí nhảnh. Kết thúc chương trình, cô thể hiện ca khúc 30 ngày yêu cùng với sự xuất hiện bất ngờ của ST (nhóm 365) và các thành viên còn lại của 365 cũng tham gia góp vui cuối ca khúc.

Pepsi Now! Ngày hội sảng khoái sẽ diễn ra tại Vĩnh Phúc và Nam Định vào tuần này.

Theo dõi cuộc hành trình tại website  hoặc tại đây.

Tư liệu: Pepsi

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm