Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quỳnh Hương ngồi ghế nóng The X-Factor Việt

Giọng ca “Căn phòng mưa rơi” chính là cái tên đầu tiên sẽ đồng hành cùng với chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc trong vai trò giám khảo.


 The X-Factor, một chương trình tìm kiếm tài năng ca hát nổi tiếng nhất thế giới và hiện đang có hơn 40 phiên bản, sắp tới sẽ đến Việt Nam với tên gọi Nhân tố bí ẩn.


Tương tự như phiên bản ở các nước khác, The X-Factor Việt hứa hẹn cũng sẽ mang đến nhiều bất ngờ, thú vị. Điều bất ngờ đầu tiên là những gương mặt sẽ đảm nhiệm vai trò giám khảo. Để có thể làm tốt vị trí “cầm cân nảy mực” ở chương trình này, các nhân vật được chọn thường phải là những tên tuổi lớn trong làng nhạc Việt. Họ đều có sức ảnh hưởng lớn và sở hữu cá tính, phong cách âm nhạc đặc biệt.


Người đầu tiên chính thức giữ vị trí quan trọng này là ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. 

Với giọng hát cao 3 quãng tám cũng như có thể hát được nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, Hồ Quỳnh Hương là một trong những giọng nữ cao hàng đầu tại Việt Nam.

Chất giọng tuyệt vời cùng kỹ thuật điêu luyện và sự lao động nghệ thuật miệt mài đã giúp Hồ Quỳnh Hương từng bước chinh phục được trái tim của công chúng yêu nhạc. 

Những sản phẩm âm nhạc “đóng mác” Hồ Quỳnh Hương khi phát hành luôn tạo được tiếng vang nhất định. Sự hòa quyện giữa chất lượng nghệ thuật với thị hiếu khán giả luôn là yếu tố nổi trội trong các sản phẩm âm nhạc của giọng ca gốc Quảng Ninh. 

 Bên cạnh Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương cũng thường xuyên tham gia các chương trình âm nhạc quốc tế lớn như Liên hoan nhạc Pop châu Á, Asian Night...

3 vị trí giám khảo còn lại sẽ được tiết lộ sau.

Chương trình The X-Factor Việt với tên gọi Nhân tố bí ẩn sẽ bắt đầu hành trình của mình bằng vòng Tuyển sinh vào đầu tháng 11. Vòng này bao gồm 2 giai đoạn: Thử giọng trực tuyến (30/10 – 20/11) và Thử giọng trực tiếp tại 3 thành phố lớn là Hà Nội (29/11 – 1/12), Đà Nẵng (26/11 – 27/11) và TP. HCM (22/12 – 24/12).

Photo: Alec Cui - Trang điểm: Hồ Khanh - Trang phục: Công Trí.

Hoàng Thái

Bạn có thể quan tâm