Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quỳnh Hương tái xuất sau 6 tháng 'mất tích'

Giọng ca đất mỏ hoàn toàn chinh phục khán giả với phần trình diễn "Love me" trong đêm Liveshow 10 của chương trình "The Voice".

Hồ Quỳnh Hương tái xuất sau 6 tháng 'mất tích'

Giọng ca đất mỏ hoàn toàn chinh phục khán giả với phần trình diễn "Love me" trong đêm Liveshow 10 của chương trình "The Voice".

Trong đêm Liveshow 10, nữ ca sĩ đất mỏ lần đầu tái xuất khán giả xem truyền hình sau gần 6 tháng "im thin thít và lặn mất tăm". Dù nữ ca sĩ xuất hiện khi chương trình gần như đã kết thúc, chỉ còn chờ MC Phan Anh công bố kết quả nhưng nhiều khán giả vẫn cố ngồi nán lại bên cạnh TV để chờ xem. 

Với ca khúc Love me, Hồ Quỳnh Hương đã làm hài lòng người hâm mộ. Dù hai năm qua, số lần đứng trên sân khấu biểu diễn của cô không nhiều nhưng giọng hát mê hoặc người nghe vẫn nguyên vẹn như xưa. Thế nhưng bản thân Hồ Quỳnh Hương lại không giấu diếm việc mình thấy run khi đứng trên sân khấu. Cô đã viết trên trang cá nhân ngay sau đêm diễn: "Chắc cũng lâu rồi Hương không đi diễn nhiều nữa, nên khi nhìn thấy các bạn ngồi dưới Hương không thể kìm nén cảm xúc của mình".

"'Hương vừa mới về tới nhà, một đêm diễn nhiều cảm xúc, cám ơn các bạn đã luôn ủng hộ Hương và tình cảm đó thật sự đối với Hương rất là quan trọng. Dù chỉ mấy phút ít ỏi đứng trên sân khấu nhưng cảm xúc thật đặc biệt, như muốn òa vỡ ra", cô cho biết thêm.

Trước đó, nhận lời làm cố vấn cho đội Hồ Ngọc Hà kể từ vòng Đối đầu, Hồ Quỳnh Hương đã có rất nhiều buổi làm việc với vị HLV xinh đẹp này và các thí sinh trẻ đang ấp ủ giấc mơ làm ca sĩ. Theo một số nguồn tin, sau khoàng thời gian nghỉ ngơi khá dài và đã từ chối rất nhiều lời mời tham dự các chương trình, sự kiện, Hồ Quỳnh Hương chuẩn bị tái xuất làng nhạc Việt. Ca khúc Love me cô thể hiện tại The Voice là một sáng tác mới toanh của nhạc sĩ Phi Vân. Đây cũng là ca khúc chủ đề của album tái xuất mà Hồ Quỳnh Hương đang âm thầm thực hiện.

Thời gian gần đây, Hồ Quỳnh Hương không nhận lời đi hát, đi diễn nhiều mà chủ yếu tập trung cho công việc nghiên cứu về âm nhạc và phát triển các hoạt động từ thiện.
Hồ Quỳnh Hương là giọng hát khỏe khoắn nhưng tinh tế hiếm thấy trong làng nhạc Việt thời điểm này.
Tuy nhiên, vì thay đổi hướng đi của cuộc sống nên gần đây, cô gần như không phát hành thêm sản phẩm âm nhạc mới nào.

Bởi Liveshow 10 diễn ra vào buổi tối trước đêm Giáng sinh nên BTC đã cầu kỳ chuẩn bị từ các tiết mục của khách mời tới sân khấu ngập tràn không khí lễ hội. Đèn, nến cùng cây thông xanh, tuyết trắng và những chiếc chuông to nhỏ đem lại cho khán giả một không khí ấm áp, ấn tượng hơn.

Đó cũng là lý do bảy thí sinh đã rời cuộc chơi gồm Minh Quyền, Quỳnh Trang, Hoàng Triều, Nguyên Long, Quốc Cường, Ngân Bình, Thái Trinh cùng nhau thể hiện nhiều ca khúc Noel khuấy động chương trình. Tuy không may mắn bằng những người được đi tới tận đêm cuối của The Voice nhưng các thí sinh này đều để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng đặc biệt, khó phai. 

Trang Quốc Cường từng là một trong những thí sinh rất nổi bật ở vòng Giấu mặt với tuyên ngôn từ HLV: "Quốc Cường là phải của Hà Hồ". Phải rời cuộc chơi sau vòng Đối đầu, giọng ca trẻ khá đắt show đi biểu diễn sự kiện gần xa. 
Rời cuộc chơi The Voice, Thái Trinh đang tranh thủ tận hưởng nốt những ngày nghỉ ngơi cuối cùng. Sang đầu năm 2013, cô sẽ gấp rút tung ra nhiều sản phẩm âm nhạc mới hứa hẹn những bất ngờ thú vị dành cho khán giả yêu mến mình.
 Top ca gồm Minh Quyền, Quỳnh Trang, Hoàng Triều, Nguyên Long, Quốc Cường, Ngân Bình, Thái Trinh hát liên khúc Giáng sinh với những bài quen thuộc: Jingle Bells, Santa Claus is coming to town, Feliz Navidad...

Từng được đánh giá là "công chúa thị phi" của chương trình The Voice, tối 23/12, Bảo Anh đã có phần trình diễn ca khúc Quay về trong mơ khá tròn trịa cùng Đỗ Xuân Sơn. Dù không có giọng hát thực sự xuất sắc nhưng Bảo Anh lại có lợi thế ở ngoại hình và cách biểu diễn. Chính bởi vậy, khi xuất hiện trên sân khấu, cô luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả trẻ.

Kết hợp áo đính kim sa xanh và váy trắng, Bảo Anh khéo léo đem không khí Giáng sinh gửi tới người xem truyền hình.
Cách ăn vận của nữ ca sĩ và bạn diễn Đỗ Xuân Sơn khá ton-sur-ton.
Họ cũng có nhiều cử chỉ tình tứ khiến khán giả vô cùng ấn tượng.
Bảo Anh đang tận dụng sức nóng từ The Voice để phát triển sự nghiệp ca hát của bản thân.

Gia An

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm