Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ sơ tình ái của người mẫu Trang Nhung

Những người mê đắm sắc đẹp của cô nhiều không thể tính nổi, nhưng các mối tình đã được công khai thì rất hiếm.

Hồ sơ tình ái của người mẫu Trang Nhung

Những người mê đắm sắc đẹp của cô nhiều không thể tính nổi, nhưng các mối tình đã được công khai thì rất hiếm.

>>Thùy Lâm, Thùy Dung xấu hổ thay những người mẫu bán dâm
>>'Má mì' Mỹ Xuân bán dâm lần đầu với giá 500 USD
>>Phương Thanh: 'Đã bán dâm thì đừng làm người của công chúng'
>>Chân dài nâng giá bán dâm thế nào?

Mối tình đầu bắt đầu khi 19 tuổi

Trên sàn catwalk và trong các bộ hình thời trang, Trang Nhung thường xuất hiện với gương mặt lạnh lùng. Thế nhưng trong tình yêu, cô tỏ ra mơ mộng, dịu dàng và rất trẻ con. Trang Nhung chia sẻ, cô bị ấn tượng mạnh bởi một người đàn ông có duyên vì họ tự tin và đáng yêu. Cô cũng cần một người đàn ông yêu thương mình và gia đình. Trang Nhung bảo, nghe có vẻ đơn giản nhưng không phải dễ tìm kiếm người đàn ông như vậy trong đời. “Người đàn ông của tôi cần đủ độ lượng để hiểu được nỗi buồn, chia sẻ những khó khăn vấp váp của tôi trong từng bước đường sự nghiệp”, Trang Nhung tâm sự.

 

Khác với nhiều người đẹp trong làng giải trí Việt, đi đâu cũng kè kè bên bạn trai, Trang Nhung khá kín tiếng về người yêu và bảo, muốn giữ người ấy cho riêng mình. Cô từng tâm sự, 19 tuổi cô mới biết yêu và mối tình đó như duyên trời sắp đặt. Bạn trai yêu Trang Nhung khi cô chưa có tiếng tăm gì, chưa bước chân vào làng giải trí.

Trang Nhung bảo, tình yêu của hai người ít sóng gió, ngay cả khi cô bước chân vào làng giải trí. Đôi lúc gặp những thị thi, cô sợ hãi rụng rời vì lo rằng người ấy sẽ không thể cảm thông được nhưng bạn trai luôn ở bên cô, ai nói gì cũng mặc.

Trang Nhung bật mí thêm, bạn trai rất hiểu cô. Cả hai người đều có công việc bận rộn nên thường thì hai người gặp nhau  vào buổi tối để cùng  đi ăn, đi xem phim hoặc cà phê và kể cho nhau nghe về một ngày làm việc của mình. Trang Nhưng và bạn trai đều muốn chinh phục những đỉnh cao công việc, muốn kiếm nhiều tiền để lo cho tương lai. Trang Nhung kể, bạn trai cô rất thông cảm và ủng hộ công việc mà cô đang làm.

Trang Nhung khẳng định, bạn trai đầu tiên của cô là người bình thường thôi, một người trẻ nhiệt huyết trong công việc chứ không phải đại gia. Quan điểm của Trang Nhung là ủng hộ tình yêu của đại gia và chân dài nếu đó là tình yêu không vụ lợi. Nhưng cô tin rằng, tình yêu nếu đến từ tình cảm chân thành của hai trái tim thì dù hai người có ở giai cấp nào hay là ai đi nữa nó vẫn là tình cảm đáng trân trọng.

Tình mới là trai “lạ mà quen”?

Từng nói mối tình đầu là đã tìm thấy một nửa, và như định mệnh, nhưng Trang Nhung đã thực sự “chia tay tình đầu” vào cuối năm 2010. Thời gian gần đây, khi hỏi chuyện yêu, Trang Nhung nói cô đang chờ đợi người đàn ông duyên nợ của đời mình.

Tháng 8 năm ngoái, trong buổi tiệc sinh nhật ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, nhiều người thấy Trang Nhung bên cạnh một chàng trai lạ mà quen. Họ nhận ra đó là người yêu cũ của Hoàng Thùy Linh nhưng khi PV hỏi về chàng trai đó, Trang Nhung trả lời lấp lửng: “Trong một sự kiện, khi ngồi gần nhau, có thể là người yêu, có thể là bạn và cũng có thể là không quen biết”.

Bạn trai mới thường xuất hiện cùng Trang Nhung trong các sự kiện, hoặc đi xem phim cùng nhau.

Trang Nhung từ chối trả lời về “người mới”, rằng hiện tại cô không muốn nói về chuyện tình cảm và nhân vật mọi người quan tâm. Cô cũng bảo, không lâu nữa cô sẽ công khai người yêu của mình cho mọi người biết một cách đường đường chính chính chứ không phải nghi vấn hay nghi án gì nữa.

Gần đây, “chàng trai lạ” của Trang Nhung thường xuyên bên cạnh cô trong các sự kiện và hai người cũng cùng đi xem phim. Trên trang cá nhân, hai người cũng dành cho nhau những lời lẽ tình cảm. Trang Nhung đã viết lên tường Lam Le Dac: “Bàn tay đan những ngón tay xinh rồi xiết lấy là tình mình... Em yêu anh” kèm theo hình ảnh đôi bàn tay đan vào nhau.

Anh chàng Lam Le Dac cũng hỏi thăm tình hình sức khoẻ của Trang Nhung, khi cô đang trong thời gian làm việc tại Thuỵ Sĩ, và anh công khai nhắc nhở Trang Nhung giữ ấm, ăn uống đầy đủ.

Một số nguồn tin cho rằng, người yêu của Trang Nhung là Lê Đắc Lâm, anh là con trai của một đại gia trong ngành ngân hàng. Sau khi người yêu cũ Việt Dark lên đường sang Mỹ du học, Hoàng Thùy Linh từng có thời gian yêu anh chàng và mối tình này kết thúc khi clip sex của Hoàng Thùy Linh bị phát tán trên mạng.

Khi mọi người đang bán tín bán nghi về người yêu mới của Trang Nhung thì cũng là lúc cô vướng vào nghi án bán dâm đang chấn động trong giới showbiz Việt. Võ Thị Mỹ Xuân đã "tố giác" nhiều người đẹp bán dâm nổi tiếng với giá cao nhất hiện nay, 8.000 USD mỗi lần đi khách. Có lần cô gái này đi tour Singapore ba ngày với một đại gia, thu về 24.000 USD.

Đây cũng là bạn trai cũ của Hoàng Thùy Linh.

Theo lời khai của người đẹp tú bà, chân dài bán dâm là Trang N (tên thật là N.T.N, sinh năm 1986, từng đoạt giải Á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp). Trang N là một người mẫu nổi tiếng và cũng từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình. Cô cũng tham gia lĩnh vực ca hát, tuy nhiên ấn tượng để lại không nhiều do chất giọng quá tệ. Tuy nhiên, người đẹp này không nằm trong đường dây bán dâm của Mỹ Xuân.

Trang Nhung ngay lập tức lên tiếng phản bác. Cô chia sẻ rằng, cô đã từng nghe đến tên Mỹ Xuân và có gặp cô ấy một lần tại một buổi biểu diễn, nhưng chưa bao giờ nói chuyện với nhau. Trang Nhung đã nhờ công ty Luật (trực tiếp là luật sư Lê Quang Vy – công ty Luật: Việt Long Thăng) xác minh thông tin chính thức ai đã khai báo như vậy và ai tung ra những tin đồn đó để tiến hành các thủ tục khởi kiện, bảo vệ danh dự cho cô.

Trang Nhung khẳng định hiện tại cô chưa có một căn nhà riêng nào, cô đang sống tại cửa hàng của chị và xe Audi Q5 cô mới mua là do cô được ưu đãi đặc biệt khi làm đại sứ cho hãng và được trả góp trong hai năm. Những ngày này, Trang Nhung cũng tiết lộ thêm thông tin về mối tình hiện tại của cô đã được hơn một năm rồi. Trang Nhung chia sẻ, bạn trai hơn cô một tuổi, và là người có quan hệ xã hội rộng. Họ yêu nhau nghiêm túc và công khai đàng hoàng.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm