Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Trung Dũng lần đầu ngồi 'ghế nóng' cùng Giáng Son

Hai nghệ sĩ đã có cơ hội trở thành người cầm cân nảy mực đêm thi chung kết 1 của cuộc thi "Ngôi sao trẻ", tìm kiếm tài năng mới cho làng nhạc Việt.

Trải qua nhiều vòng chọn lựa kỹ lưỡng, cuộc thi hát Ngôi sao trẻ lần đầu tiên được tổ chức đã tìm ra được 12 gương mặt, giọng ca lọt vào vòng chung kết. Đây là những thí sinh được chọn từ hàng ngàn thí sinh đăng ký dự thi trên toàn quốc.

Trong đêm chung kết 1, Hồ Trung Dũng sẽ lần đầu tiên có mặt trên "ghế nóng" của chương trình. Với kinh nghiệm ca hát nhiều năm, từng thử nghiệm qua nhiều dòng nhạc khác nhau và thành công ở dòng nhạc nhẹ trữ tình, anh sẽ đồng hành cùng các giám khảo khác là Giáng Son, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt và diễn viên Kim Khánh.

Hồ Trung Dũng.

Ngoài Hồ Trung Dũng vừa là ca sĩ, vừa là người công tác giảng dạy tại trường học, Giáng Son cũng là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm giảng viên âm nhạc tại Đại học Sân khấu, điện ảnh Hà Nội. Bộ tứ giám khảo của cuộc thi được kỳ vọng sẽ tìm ra gương mặt xuất sắc lọt vào đêm chung kết xếp hạng.

Ngoài ra, đêm chung kết 1 còn có sự góp mặt của á quân The Voice Đinh Hương. Cô sẽ mang đến chương trình không khí đầy sôi động với những bài hit mới nhất.

Giáng Son.

Thí sinh đoạt giải nhất của cuộc thi sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt trị giá 100 triệu đồng cùng suất học bổng đào tạo ca sĩ 1 năm do trung tâm thanh nhạc Hoài Nam, giải thưởng bằng hiện vật do công ty tài trợ trao tặng. Thí sinh đoạt giải nhì và ba của cuộc thi cũng sẽ nhận những phần thưởng tiền mặt trị giá 50 và 30 triệu đồng.

Đêm chung kết 1 cuộc thi Ngôi sao trẻ sẽ diễn ra vào ngày 13/12 tại trung tâm hội nghị Golden Palace, TP Biên Hòa.

Vũ Quốc Việt.
Kim Khánh.
Đinh Hương.

Vân Anh

Bạn có thể quan tâm