Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Trung Dũng: 'Tôi thấy bất công cho Hà Anh!'

"Hình như mọi người nhìn Hà Anh với một vẻ hơi khắt khe. Nếu so với những thí sinh khác không phải là ca sĩ thì tôi dám chắc chắn rằng cô ấy hát rất tốt, tuy nhiên ở đây mọi người lại đánh giá Hà Anh theo kiểu như một ca sĩ", giọng ca "Đôi khi" chia sẻ.

Hồ Trung Dũng: 'Tôi thấy bất công cho Hà Anh!'

"Hình như mọi người nhìn Hà Anh với một vẻ hơi khắt khe. Nếu so với những thí sinh khác không phải là ca sĩ thì tôi dám chắc chắn rằng cô ấy hát rất tốt, tuy nhiên ở đây mọi người lại đánh giá Hà Anh theo kiểu như một ca sĩ", giọng ca "Đôi khi" chia sẻ.

>>Siêu mẫu Hà Anh: Tôi và Hồ Trung Dũng rất hợp nhau!

Hồ Trung Dũng: 'Tôi thấy bất công cho Hà Anh!'

Ca sĩ Hồ Trung Dũng.

- Lần thứ 3 liên tiếp cặp đôi của anh và siêu mẫu Hà Anh lọt top nguy hiểm, và cũng là lần cặp đôi anh phải nói lời chia tay với chương trình, anh có nghĩ rằng trong trường hợp này, câu nói “quá tam ba bận” đã đúng chứ?

- Thật ra chuyện Hà Anh và Hồ Trung Dũng lọt vào top nguy hiểm rất bình thường, vì theo như tôi chia sẻ, đến với chương trình này tôi và Hà Anh tập trung rất nhiều vào chuyên môn chứ không muốn chọn theo con đường đi theo "chiêu trò". Còn về mặt khán giả, rơi vào những người giống với tôi và Hà Anh nên chuyện ít nhắn tin cũng rất bình thường.

Ngoài ra, tâm thế của tôi và Hà Anh khi tham dự chương trình này cũng rất thoải mái. Tôi nghĩ, đến với chương trình, cặp đôi của chúng tôi chỉ cần được hát và giới thiệu hình ảnh đến với khán giả thật dễ thương là được. Đó là niềm vui của cặp đôi chúng tôi. Và khi phải dừng lại, tôi vẫn cảm thấy rất thoải mái vì mình đã làm được mọi thứ mà mình mong muốn.

- Anh nghĩ gì khi tiết mục của cặp đôi anh tại đêm blue jazz vừa rồi lại không được ban giám khảo đánh giá cao?

- Ngay từ đầu đến giờ, tôi và Hà Anh đã cảm thấy cuộc thi không có tiêu chí rõ ràng, chấm vì cái gì để chúng tôi có thể cố gắng. Với tôi, thật sự tôi không cảm thấy có điều gì to tát cả, nhưng đối với Hà Anh, tôi cảm thấy có phần bất công với cô ấy. Hình như mọi người nhìn Hà Anh với một vẻ hơi khắt khe.

Nếu so Hà Anh với những thí sinh khác không phải là ca sĩ thì tôi dám chắc chắn rằng Hà Anh hát rất tốt, tuy nhiên ở đây mọi người lại đánh giá Hà Anh theo kiểu như một ca sĩ. Chỉ cần cô ấy hát sai một nốt hoặc có gì đó hơi lơ là là bị nói. Tuy nhiên nghĩ ngược lại, tôi lại thấy điều này khá tốt vì khi nhìn vào Hà Anh, tôi cảm thấy một sự chuyên nghiệp, và đó là một tiền đề rất tốt để Hà Anh có thể bước ra làm ca sĩ sau này.

- Vậy thẳng thắn mà nói, anh có nhận xét gì về cách cho điểm của cặp đôi anh, ngày hôm qua?

- Tôi không cảm thấy bất ngờ lắm. Nhưng có một điều tôi không thích, đó là kể từ đêm thứ 3 tôi thấy giám khảo quá dễ dàng khi cho điểm 10. Theo tôi nghĩ, trong mọi cuộc thi điểm 10 thường rất hạn chế vì nó đánh giá một sự hoàn hảo. Và khi đã nhận được điểm 10 bỗng dưng người ta bị gắn vào mức điểm đó mà không còn một số điểm nào có thể cao hơn.

Hồ Trung Dũng: 'Tôi thấy bất công cho Hà Anh!'

Ca sĩ Hồ Trung Dũng và siêu mẫu Hà Anh.

Cũng xin chia sẻ, trước khi thi tôi đã đoán được trước số điểm của cặp đôi chúng tôi sẽ là 35, giám khảo Lê Hoàng sẽ cho 8 và 3 người còn lại sẽ cho 9. Không còn cách nào khác cả, do những đêm trước đã giống như vậy rồi nên đến đêm thi này tôi không cảm thấy bị sốc nữa.

- Nhưng chắc cặp đôi của anh cũng rất buồn!

- Nói không buồn thì không đúng, thật sự cặp đôi của chúng tôi cảm thấy rất buồn bởi vì mình đã làm hết sức nhưng kết quả không được như mong muốn. Tuy nhiên bên cạnh đó còn có những yếu tố khách quan khác nữa không phải do một mình mình điều khiển hoàn toàn. Do đó tôi cảm thấy không có gì phải hối tiếc.

Đối với tôi những điểm số thật sự dành cho chúng tôi là sự yêu mến của khán giả, những tin nhắn chia sẻ của mọi người qua điện thoại, qua trang xã hội chứ không phải là điểm số do ban giám khảo chấm.

- Theo anh thì lý do vì sao mà cặp đôi của anh từ đầu cuộc thi đến giờ lại không thể dành nổi một điểm 10?

- Như tôi đã chia sẻ phía trên, tôi thì không nói làm gì, nhưng vô tình Hà Anh bị buộc vào tình huống, cô ấy đẹp nên cô ấy phải hát tốt, đó thật sự là một điều bất công. Đừng đánh giá tôi đẹp hay tôi xấu, đó thật sự là điều không quan trọng mà những gì tôi mang đến, tôi cống hiến mới là một điều quan trọng. Có lẽ chính vì vậy mà cặp đôi của chúng tôi chưa bao giờ có thể đạt được điểm 10 từ phía ban giám khảo.

- Vậy đến lúc này, thật sự anh đã hiểu tiêu chí chấm điểm của ban giám khảo chưa?

- Tôi nghĩ kể từ đêm thi thứ 3, ban giám khảo chấm điểm nghiêng về tính chất giải trí nhiều hơn. Nhưng nói gì thì nói, đây là một cuộc thi hát thì vẫn phải chấm theo phần hát chứ không thể bỏ quên phần quan trọng ấy được.

Nếu mọi người để ý, cặp đó tại đêm trước đạt được điểm số bao nhiều thì những đêm thi tiếp theo sẽ đạt được điểm số tương tự hoặc di động trong khoảng từ 1-2 điểm. Có vẻ như người ta đã có những khung điểm nhất điểm dành cho mỗi cặp, và cặp đôi của chúng tôi cũng có khung điểm như vậy. Tuy nhiên cặp đôi của chúng tôi cũng không thay đổi quá nhiều, nếu có thay đổi thì là vì khán giả chứ không phải vì số điểm.

Hồ Trung Dũng: 'Tôi thấy bất công cho Hà Anh!'

Phần dự thi của cặp đôi trong đêm 6/11.

- Làm việc với nhau đã được hơn 1 tháng, anh có suy nghĩ gì về người bạn diễn Hà Anh?

- Thật sự Hà Anh khiến tôi cảm thất rất bất ngờ. Có lẽ mọi người chưa tiếp xúc với Hà Anh sẽ nghĩ cô ấy có vẻ như rất lạnh lùng, kiêu kỳ, đỏng đảnh. Tuy nhiên, khi gặp Hà Anh rồi, tôi mới thấy cô ấy thật dung dị. Có những đêm cặp đôi của tôi là cặp đôi duy nhất không có người đi theo phụ việc, hai người tự xách đồ đến, tự chỉnh trang phục và cả tự trang điểm cho nhau.

Ngoài ra, tôi đánh giá rằng Hà Anh là một người làm việc rất chuyên nghiệp. Cô ấy luôn đúng giờ và luôn là người nhớ lịch hẹn trước cả tôi. Trong khi tập bài, cô ấy cũng luôn luôn lắng nghe sự góp ý của tôi mà không bao giờ giữ một cái tôi quá lớn, đó thật sự là một cách làm việc chuyên nghiệp mà tôi đánh giá rất cao. Tôi và Hà Anh quan niệm trong âm nhạc cũng rất giống nhau do đó khi làm việc cũng rất dễ dàng. Chưa bao giờ phải gây nhau trong chuyện chọn bài hay dựng bài hay bất cứ vấn đề nào khác.

Theo VnMedia

Theo VnMedia

Bạn có thể quan tâm