Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Văn Cường bảnh bao với vest xanh chụp ảnh Giáng sinh

Cậu bé trưởng thành từ Vietnam Idol Kids diện vest xanh nhạt phối cùng sơ-mi thể hiện hình ảnh lịch lãm nhưng không kém phần đáng yêu.

Ho Van Cuong chup anh Giang sinh anh 1
Hồ Văn Cường được biết đến thông qua cuộc thi Vietnam Idol Kids. Chứng kiến gia cảnh nghèo khó của học trò, Phi Nhung đã nhận Cường làm con nuôi. Nhờ sự dẫn dắt của mẹ Phi Nhung, Văn Cường theo đuổi dòng nhạc dân ca, quê hương. Cậu nhóc còn được mệnh danh là "sứ giả của cảm xúc".
Ho Van Cuong chup anh Giang sinh anh 2
Nhân dịp lễ Giáng sinh, Hồ Văn Cường cùng Tuyết Nhung, Thiêng Ngân cùng thể hiện bộ ảnh mang đậm không khí mùa lễ hội.
Ho Van Cuong chup anh Giang sinh anh 3
Kể từ sau cuộc thi Vietnam Idol Kids, cậu nhóc quê Tiền Giang khá đắt show diễn. Mới đây, Văn Cường còn được đề cử giải thưởng ca sĩ ấn tượng  2016.

 

Ho Van Cuong chup anh Giang sinh anh 4
Sau khi nhận các bé là con nuôi, Phi Nhung tích cực dạy dỗ, bồi dưỡng chuyên môn âm nhạc cho các bé, chính vì thế Văn Cường, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân ngày càng tiến bộ. Cả ba đều được nhận xét là hát có cảm xúc.
Ho Van Cuong chup anh Giang sinh anh 5
Văn Cường diện vest tông màu xanh pastel phối sơ-mi lịch lãm chụp ảnh thời trang. Dù không có nhiều kinh nghiệm chụp ảnh nhưng cậu nhóc tỏ ra khá tích cực và chịu khó học hỏi.
Ho Van Cuong chup anh Giang sinh anh 6
Tuyết Nhung là một trong những ca sĩ nhí lớn tuổi nhất được Phi Nhung phát hiện và nhận nuôi. Được chú ý nhờ ngoại hình xinh xắn và hoàn cảnh khó khăn, nhưng Tuyết Nhung không thể tiến sâu hơn trong cuộc thi. Sau khi được nhận làm con nuôi của Phi Nhung, cô bé được đầu tư nhiều hơn cũng như rèn luyện về giọng hát.
Ho Van Cuong chup anh Giang sinh anh 7
Thiêng Ngân năm nay 12 tuổi, là chị lớn trong gia đình có 6 chị em ở Đồng Tháp. Cô nhóc lọt top 30 Solo cùng bolero. Lúc đó, Thiêng Ngân bật khóc trên sân khấu khiến Phi Nhung không khỏi xót xa và nhận làm con nuôi và định hướng con theo dòng nhạc dân ca và cải lương.

Minh Tâm

Ảnh: Tiên Nguyễn

Bạn có thể quan tâm