Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Vĩnh Anh đầu quân sang thị trường Thái Lan

Hot boy chia sẻ về những dự án âm nhạc và thời trang mới trong năm 2014. Anh chính thức ký kết hợp đồng cùng công ty quản lý tại Thái Lan.

Sau khi phát hành MV Đừng bỏ mặc anh, diễn viên - ca sĩ Hồ Vĩnh Anh đang gấp rút cho ra mắt album vol.1 vào đầu năm 2014. Cùng với việc phát triển thị trường âm nhạc, Hồ Vĩnh Anh đã được một công ty người mẫu của Thái Lan là Bangkok Inn Model ký hợp đồng quản lý tại thị trường Thái.

Hồ Vĩnh Anh cho biết, anh rất kỳ vọng vào việc hợp tác lần này vì đây là một trong những công ty làm việc chuyên nghiệp tại Thái Lan. Đầu năm 2014, Hồ Vĩnh Anh cùng công ty quản lý này sẽ lên kế hoạch cho hoạt động đóng quảng cáo, diễn thời trang... tại Bangkok, Thái Lan. Đây cũng là mục tiêu mà Hồ Vĩnh Anh đang nỗ lực.

Năm 2014 hứa hẹn sự trở lại của Hồ Vĩnh Anh tại thị trường âm nhạc. Anh sẽ có dịp tái hợp với đàn chị Thủy Tiên trong những dự án âm nhạc sắp ra mắt. Đây là lần thứ 2, nam diễn viên có dịp hợp tác cùng giọng ca Kiss me.

Sau nhiều một năm hoạt động không mấy thành công, Hồ Vĩnh Anh quyết định đầu quân sang thị trường Thái Lan. Anh vừa ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu tại Bangkok.
Nam người mẫu sở hữu vẻ đẹp phong trần rất kỳ vọng vào sự hợp tác này có thể đưa tên tuổi của anh được biết đến tại Thái Lan.

MV Đừng bỏ mặc anh được phát hành cách đây không lâu có sự tham gia của hot girl Chi Pu.

Khánh Ly

Ảnh: Cúm

Bạn có thể quan tâm