Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Vĩnh Khoa cõng 'người yêu' Tú Vi trên đồng cỏ

Nam diễn viên "Hot boy nổi loạn" có những cảnh quay lãng mạn và tình tứ với bạn gái Tú Vi trong MV "Là ai" của anh.

Sau khi ra mắt single Là ai nhận được phản hồi tích cực, Hồ Vĩnh Khoa tiếp tục cho ra mắt MV cho ca khúc này  với những cảnh quay lãng mạn ngoài trời.
Anh tiếp tục mời nữ diễn viên Cổng mặt trời tham gia đóng vai người yêu của mình trong sản phẩm âm nhạc mới này bởi trong số những gương mặt hot girl của showbiz, Hồ Vĩnh Khoa đặc biệt thích Tú Vi. Ngoài ra, hình ảnh của cô cũng rất phù hợp với MV này.
Cả hai có nhiều cảnh quay tình tứ và lãng mạn trong MV, như cảnh Hồ Vĩnh Khoa cõng Tú Vi chạy trên đồng cỏ, hay cảnh hai người "má kề má".
Vì quay MV ngoài trời nên ban đầu nam ca sĩ rất lo lắng vì thời tiết Sài Gòn đổ mưa liên tục trong những ngày trước đó, may mắn đến với anh đúng thời gian quay MV thì trời lại rất đẹp. Lúc cần quay nắng thì trời nắng, lúc cần quay mưa thì trời mưa. Đặc biệt, cảnh sấm chớp trong MV là hoàn toàn tự nhiên, Khoa còn đùa rằng đây là lần đầu tiên thấy được sấm chớp thật trong một MV ca nhạc mà không cần sử dụng bất cứ kỹ xảo nào.
Cả hai tái hiện hình ảnh đôi nam nữ yêu nhau và có nhiều kỷ niệm đẹp trong tình yêu.
Quá nhập tâm vào ca khúc Là ai nên Hồ Vĩnh Khoa đã khóc khi quay cảnh hát trong MV. Tuy nhiên, vì ánh sáng được đặt khá tối nên người xem sẽ khó để thấy được nước mắt anh rơi, chỉ có một số hình ảnh hậu trường ghi lại được. Do vậy, nam ca sĩ cũng quyết định chọn hình ảnh nhiều cảm xúc này làm bìa single của mình.
Sau khi ra mắt MV Là ai, Hồ Vĩnh Khoa cùng ê-kíp tiếp tục bắt tay vào thực hiện single tiếp theo với một ca khúc sôi động. Single mới dự định ra mắt vào cuối năm nay.

MV Là ai của Hồ Vĩnh Khoa.

TN

Bạn có thể quan tâm