Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Vĩnh Khoa tổ chức tiệc cưới cùng Lan Ngọc trong MV mới

Cả hai tái hợp để tạo một happy ending cho MV đầu tay của Hồ Vĩnh Khoa từng ra mắt cách đây 3 năm.

 MV “Cùng sánh đôi” được Hồ Vĩnh Khoa lên kế hoạch từ nửa năm trước, nhưng gặp nhiều trục trặc nên đến nay mới có thể hoàn thành và ra mắt.
MV Cùng sánh đôi là MV được Hồ Vĩnh Khoa lên kế hoạch từ nửa năm trước, nhưng gặp nhiều trục trặc nên đến nay mới có thể hoàn thành và ra mắt.
Hồ Vĩnh Khoa chọn quay một ca khúc dance-pop vui tươi, sôi động để xóa bỏ hình ảnh u buồn của mình trong các MV trước đó.
Hồ Vĩnh Khoa chọn quay một ca khúc dance-pop vui tươi, sôi động để xóa bỏ hình ảnh u buồn của mình trong các MV trước đó.
Điểm đặc biệt của MV chính là phần lớn nội dung được thể hiện bằng góc nhìn của chính Hồ Vĩnh Khoa. Chấp nhận “thiệt thòi” vì xuất hiện ít, bù lại Khoa muốn đem đến một cách thể hiện mới lạ so với các MV V-pop khác từ trước đến nay. Cách làm này tưởng chừng như đơn giản, nhưng lại mất rất nhiều thời gian thực hiện để câu chuyện được nối ghép một cách hợp lý, và giữ cho hình ảnh tự nhiên, chân thật.
Điểm đặc biệt của MV chính là phần lớn nội dung được thể hiện bằng góc nhìn của chính Hồ Vĩnh Khoa. Chấp nhận xuất hiện ít, bù lại Khoa muốn đem đến một cách thể hiện mới lạ so với các MV V-pop khác từ trước đến nay. 
MV “Cùng sánh đôi” cũng đạt kỉ lục về mức độ di chuyển và thời lượng thực hiện trong các MV của Hồ Vĩnh Khoa từ trước đến nay. Nhiều cảnh quay được thực hiện tại nước ngoài để tạo sự mới lạ với khán giả.
MV Cùng sánh đôi cũng đạt kỉ lục về mức độ di chuyển và thời lượng thực hiện trong các MV của Hồ Vĩnh Khoa từ trước đến nay. Nhiều cảnh quay được thực hiện tại nước ngoài để tạo sự mới lạ với khán giả.
Hồ Vĩnh Khoa quyết định mời Lan Ngọc vì gương mặt trong sáng, vui tươi của Ngọc rất phù hợp với tinh thần của MV.
Hồ Vĩnh Khoa quyết định mời Lan Ngọc vì gương mặt trong sáng, vui tươi của Ngọc rất phù hợp với tinh thần của MV.
Cả hai từng có dịp làm việc cùng nhau trong MV đầu tay của Hồ Vĩnh Khoa mang tên “Bí mật muốn quên” cách đây ba năm. Hồ Vĩnh Khoa cảm thấy may mắn khi tái hợp cùng Lan Ngọc trong MV lần này, giống như một “Happy ending” cho câu chuyện trong MV cũ, cũng như một kết thúc đẹp trước khi Khoa thay đổi hoàn toàn về hình ảnh và âm nhạc trong thời gian tới.
Cả hai từng có dịp làm việc cùng nhau trong MV đầu tay của Hồ Vĩnh Khoa mang tên Bí mật muốn quên cách đây ba năm. 
Hồ Vĩnh Khoa cảm thấy may mắn khi tái hợp cùng Lan Ngọc trong MV lần này, giống như một happy ending cho câu chuyện trong MV cũ, cũng như một kết thúc đẹp trước khi Khoa thay đổi hoàn toàn về hình ảnh và âm nhạc trong thời gian tới.
MV “Cùng sánh đôi” còn có sự tham gia của rapper Quân Rapsoul, Quang Đăng, và dàn hot boy, hot girl xuất hiện trong cảnh tiệc cưới.
MV còn có sự tham gia của rapper Quân Rapsoul, Quang Đăng, và dàn hot boy, hot girl trong cảnh tiệc cưới.
Sau MV “Cùng sánh đôi”, Hồ Vĩnh Khoa sẽ ra mắt single mới trong tháng 7 với sự kết hợp cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, bên cạnh đó là dự án sách ảnh mà Khoa vẫn đang trong quá trinh thực hiện.
Sau MV, Hồ Vĩnh Khoa sẽ ra mắt single mới trong tháng 7 với sự kết hợp cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Tường Huy

Ảnh: Aukio

Bạn có thể quan tâm