Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MIX

Hóa cô dâu kiêu sa cùng 4 thiết kế Trầu Cau PNJ vàng 24K mới ra mắt

Bộ sưu tập trang sức cưới Trầu Cau PNJ ra mắt nhiều thiết kế vàng 24K mới mang biểu tượng trầu têm cánh phượng độc đáo, tôn nét rạng rỡ của nàng dâu trong ngày trọng đại.

PNJ anh 1

Theo phong tục cưới hỏi Á Đông, bộ trang sức cưới là lễ vật quan trọng mà hai bên gia đình dành cho đôi uyên ương. Món quà trang sức vừa gửi gắm mong ước về cuộc sống hôn nhân viên mãn, vừa được xem như sự hỗ trợ của gia đình để đôi vợ chồng mới chủ động xây dựng cuộc sống riêng với nền tảng kinh tế vững chắc.

Thấu hiểu mong muốn tìm kiếm món trang sức không chỉ có giá trị lưu giữ mà còn đẹp mắt, nâng tầm diện mạo cô dâu, PNJ tiếp tục ra mắt loạt thiết kế vàng 24K mới trong bộ sưu tập (BST) trang sức cưới Trầu Cau PNJ. Các bộ trang sức lấy cảm hứng từ hình ảnh trầu têm cánh phượng quen thuộc trong văn hóa cưới hỏi của người Việt bao đời nay.

Không chỉ trau chuốt ở thiết kế tinh xảo, PNJ ứng dụng công nghệ mới Hard Gold 5G trong khâu chế tác giúp trang sức có sắc độ vàng sáng bóng hơn, tôn vinh từng đường nét của sản phẩm, nâng cao kỹ nghệ kim hoàn trong trang sức cưới.

Để bản thân thật rạng rỡ trong ngày trọng đại, cô dâu có thể tham khảo 4 cách mix&match trang sức vàng 24K cùng áo dài truyền thống và váy cưới hiện đại.

PNJ anh 2

PNJ anh 3

Mang theo ý nghĩa may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng, áo dài đỏ được nhiều cô dâu yêu thích. Sắc đỏ của trang phục cũng giúp người mặc nổi bật giữa đám đông.

Về kiểu dáng, cô dâu thoải mái lựa chọn thiết kế suông hay chiết eo, phần tay bồng hay cổ cách điệu tùy sở thích nhưng cần đảm bảo kích thước vừa vặn, bởi áo quá rộng làm bản thân xuề xòa, thiết kế ôm sát cơ thể lại khiến nàng khó khăn khi di chuyển.

PNJ anh 4

Bộ trang sức Trầu Cau PNJ vàng 24K phiên bản đặc biệt gồm dây cổ, bông tai, nhẫn và lắc tay thuộc BST trang sức cưới Trầu Cau PNJ là lựa chọn phù hợp với hình tượng cô dâu truyền thống. Trên nền vải đỏ đằm thắm, cô dâu càng nổi bật khi diện bộ trang sức chế tác tỉ mỉ theo tạo hình trầu têm cánh phượng, kết hợp cùng các chi tiết lưới mo phồng sắc sảo, độc đáo.

PNJ anh 5

Thiết kế mới tiếp theo nằm trong BST trang sức cưới Trầu Cau PNJ kết hợp giữa 2 hình tượng ý nghĩa - trầu têm cánh phượng đại diện cho tình cảm thủy chung, sắt son của đôi lứa và “song hỷ” mang ý nghĩa niềm vui, hạnh phúc và may mắn.

Bạn có thể chọn áo dài cưới trắng họa tiết song hỷ hoặc đính kết cườm, pha lê khi diện cùng bộ trang sức này để tạo nên tổng thể hài hòa, tươi tắn trong ngày vui.

PNJ anh 6

PNJ anh 7

PNJ anh 8

Bên cạnh mẫu dây cổ mềm truyền thống, thiết kế dây cổ mới trong BST trang sức cưới Trầu Cau PNJ với các mắt xích tạo dáng cứng cáp như kiềng cũng là lựa chọn “lọt mắt xanh” của nhiều cô dâu. Các chi tiết lá trầu nhỏ được tạo nét tỉ mỉ, tô điểm cho biểu tượng trầu têm cánh phượng ở trung tâm. Thiết kế cách điệu độc đáo của dây cổ mang lại cảm giác truyền thống nhưng cũng tân thời.

Cô dâu có thể phối trang sức cùng váy cưới cúp ngực khoe trọn phần vai và cổ. Đi cùng đó là chiếc vòng tay và đôi bông tai vàng hình lá trầu uốn lượn sát vành tai, giúp gương mặt cô dâu thêm tươi sáng, ngời hạnh phúc trong ngày cưới.

PNJ anh 9

Bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ vàng 24K tiếp theo là lựa chọn phá cách khác từ dáng kiềng truyền thống. Chiếc dây cổ được nghệ nhân PNJ thổi làn gió mới lạ, sáng tạo hơn khi biểu tượng trầu têm cánh phượng được đính như một chiếc mề đay rời.

Bộ trang sức cưới này càng nổi bật khi bạn kết hợp cùng mẫu váy cưới cổ V xẻ sâu - thiết kế quyến rũ, tập trung vào phần ngực và cổ.

PNJ anh 10

Đám cưới là sự kiện trọng đại của đời người, do đó, cô dâu luôn chăm chút, tỉ mỉ trong khâu chuẩn bị trang phục và trang sức cưới. 4 gợi ý trang sức cưới vàng 24K từ BST trang sức cưới Trầu Cau PNJ sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn tô điểm diện mạo ngày trọng đại.

Độc giả xem thêm thông tin chi tiết và hình ảnh BST trang sức cưới Trầu Cau PNJ tại đây.

'Pha bang' dinh kien ve Gen Z hinh anh

'Phá băng' định kiến về Gen Z

0

Trẻ hóa nhân sự là một trong những chiến lược phát triển đường dài của doanh nghiệp. Với hơn 7.600 nhân sự, PNJ đã triển khai đổi mới mô hình quản trị và “tái tạo” từng phòng ban.

Tú Hảo - Yến Nhi

Bạn có thể quan tâm