Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa đán Lưu Thi Thi hóa thân thành Tiểu Long Nữ

Nổi danh nhờ các vai diễn trong phim cổ trang, người đẹp 8X được người hâm mộ dùng photoshop để biến hóa cô trở thành các mỹ nhân xưa.

Hoa đán Lưu Thi Thi hóa thân thành Tiểu Long Nữ

Nổi danh nhờ các vai diễn trong phim cổ trang, người đẹp 8X được người hâm mộ dùng photoshop để biến hóa cô trở thành các mỹ nhân xưa.

Những năm đầu tham gia làng giải trí, Lưu Thi Thi luôn bị gán cho danh hiệu "Tiểu Lưu Diệc Phi" bởi gương mặt có nhiều nét tương đồng với nữ diễn viên xinh đẹp này. Biệt danh "Tiểu Lưu Diệc Phi" phần nào giúp Lưu Thi Thi được các nhà sản xuất và khán giả chú ý hơn nhưng nó cũng là gánh nặng cho cô.

Trong nhiều năm qua, Lưu Thi Thi đã cố gắng hết mình để thoát khỏi cái bóng đó và dần hình thành chỗ đứng riêng. Tham gia cả thể loại cổ trang và hiện đại nhưng Lưu Thi Thi vẫn thành công và hợp nhất với các vai diễn cổ trang. Cô nàng luôn nằm trong top các mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh Hoa ngữ.

Những bộ phim cổ trang đã giúp Lưu Thi Thi vươn lên hàng ngôi sao hạng A. Tiêu biểu như hai tác phẩm gây sốt thời gian qua là Bộ bộ kinh tâm Hiên viên kiếm thiên chi ngân đã giúp tên tuổi Lưu Thi Thi nổi như cồn.

Vẻ đẹp cổ điển của Lưu Thi Thi thực sự "hút hồn" đông đảo khán giả. Thậm chí, nhiều fan hâm mộ đã dùng photoshop để biến Lưu Thi Thi thành nhiều nhân vật đình đám của phim truyền hình Hoa ngữ như Tiểu Long Nữ, Chân Hoàn, Y La...

Ngắm những ảnh photoshop tuyệt đẹp của Lưu Thi Thi:

Ảnh photoshop đẹp của Lưu Thi Thi khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ - vai diễn của Lưu Diệc Phi trong bản phim Thần điêu đại hiệp 2006.
Đây là hình ảnh photoshop Lưu Thi Thi trong tạo hình công chúa Triệu Linh Nhi trong Tiên kiếm kỳ hiệp truyện.
Lưu Thi Thi hóa thân thành Y La - vai diễn của Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm trong Tôn Tử đại truyện.
Lưu Thi Thi trong tạo hình Chân Huyên - vai diễn Tôn Lệ thể hiện xuất sắc trong bộ phim ăn khách Hậu cung Chân Huyên truyện....
Đây là hình ảnh Lưu Thi Thi hóa thân thành Hoa Phi trong Hậu cung Chân Huyên truyện.
Nhiều fan Hiên Viên Kiếm từng hy vọng Lưu Thi Thi sẽ kết đôi với Hồ Ca trong phim. Do vậy, không có gì lạ khi họ tạo những hình ảnh photoshop Lưu Thi Thi trong tạo hình Ninh Kha - người yêu của Vũ Văn Thác (Hồ Ca) trong Hiên viên kiếm.
Lưu Thi Thi khi hóa thân thành Vương Chiêu Quân - vai diễn do Dương Mịch thể hiện trong bộ phim truyền hình Truyền kỳ Vương Chiêu Quân.
Lưu Thi Thi xinh đẹp trong tạo hình Tử Huyên - vai diễn của Đường Yên trong Tiên kiếm 3.
Lưu Thi Thi với tạo hình Niệm Nô Kiều - nhân vật do Giả Tịnh Văn thể hiện trong Đại Hán thiên tử.
Lưu Thi Thi hóa thân thành mỹ nhân Ngu Cơ - vai diễn của Trương Manh trong bộ phim truyền hình cổ trang Thần thoại.
Lưu Thi Thi trong tạo hình Ôn Tĩnh Nhược - nhân vật do Lưu Đào thể hiện trong Khuynh thế hoàng phi.

Theo 2Sao - Vietnamnet

Theo 2Sao - Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm