Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Amy Lê Anh hát mở màn chung kết Quyền năng phái đẹp

Tại Đêm vinh danh Quyền năng phái đẹp 2016 diễn ra vào ngày 11/12 tại The Adora Luxury, nữ ca sĩ - Hoa hậu Quý bà Amy Lê Anh đã trình diễn tiết mục mở màn đầy thuyết phục.

Quyền năng phái đẹp là chương trình dành cho các nữ lãnh đạo doanh nghiệp thành công trên cả nước, có đóng góp cho xã hội và biết chăm sóc giữ gìn hình cảnh của bản thân. Chương trình do Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế Tại Việt Nam tổ chức, với sự thực hiện của Nam Hương Media & Event và sự đồng hành của Học viện hình tượng chuyên nghiệp Pro Image.

Quyen nang phai dep anh 1
Tiết mục mở màn của Amy Lê Anh tại sự kiện.

Là một thành viên tích cực của mạng lưới này, ca sĩ - Hoa hậu Amy Lê Anh luôn cố gắng hỗ trợ và đồng hành cùng chương trình từ những ngày khởi động đầu tiên. Bằng giọng hát ngọt ngào, truyền cảm và sâu lắng, cô đã có phần trình diễn mở màn xuất sắc tại đêm vinh danh ữ hoàng Quyền năng phái đẹp. Tiết mục nhận được nhiều tràng pháo tay và sự cổ vũ của khán giả.

Quyen nang phai dep anh 2
Cô mang đến chương trình ca khúc Cảm ơn một đóa xuân ngời.

Là chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, bằng bản lĩnh sân khấu, giọng hát mượt mà truyền cảm, ca sĩ Amy Lê Anh đã khiến người xem rung động với phần trình diễn của mình. Cô rất tinh tế khi lựa chọn ca khúc Cảm ơn một đóa xuân ngời của nhạc sĩ Quốc Bảo để gửi đến chương trình. Bởi theo cô, đây là một ca khúc nhằm tôn vinh nét duyên dáng, thanh lịch và sâu sắc của người phụ nữ Việt Nam.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý bà tại Pháp vào tháng 10, Amy Lê Anh hoạt động nghệ thuật sôi nổi hơn. Cô luôn hướng mình trở thành hình mẫu phụ nữ tài sắc vẹn toàn, biết chăm sóc hình ảnh của bản thân cũng như trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, có đóng góp cho xã hội.

Quyen nang phai dep anh 3
Các thí sinh doanh nhân được vinh danh trong chương trình.

Bên cạnh tiết mục sâu lắng của ca sĩ Amy Lê Anh, ca sĩ Đinh Hương cũng gửi đến chương trình những giây phút bùng nổ và đầy cảm xúc với ca khúc Sức mạnh của những giấc mơ. Chương trình cũng đã chọn ra ứng viên Nguyễn Thị Kim Xuyến cho ngôi vị Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm