Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu ba con Thu Hoài khoe vẻ trẻ trung ở tuổi 39

Người đẹp U40 diện trang phục tối giản, khoe vẻ rạng rỡ trong bộ ảnh vừa thực hiện.

Trong bộ ảnh mới vừa thực hiện, người đẹp doanh nhân Thu Hoài khoe nhan sắc trẻ trung, sang trọng ở tuổi 39. Hiện, cô là một trong những hoa hậu có cuộc sống viên mãn, gia đình hạnh phúc và sự nghiệp thành công.
Sau khi đoạt ngôi vị hoa hậu một cuộc thi nhan sắc tại Mỹ, Thu Hoài tích cực tham gia các hoạt động giải trí, thiện nguyện. Nhưng những năm gần đây, người đẹp ba con hạn chế xuất hiện hơn trước. Thay vào đó, cô dành thời gian cho gia đình, chăm sóc 3 con và những dự án kinh doanh riêng.
Ở tuổi 39, hoa hậu được khen ngợi về sắc vóc trẻ trung. Thu Hoài tiết lộ, cô khá cẩn thận trong việc chăm sóc nhan sắc, sức khỏe bản thân. Hoa hậu hạn chế làm việc quá sức, duy trì việc làm đẹp mỗi ngày để hình ảnh luôn tươi tắn, rạng rỡ trong mắt người đối diện.
Trong bộ ảnh mới, người đẹp ba con diện trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng của NTK Nguyễn Công Trí, phù hợp vóc dáng cân đối và lứa tuổi.
Gu thời trang ổn định là thế mạnh của Thu Hoài. Bên cạnh hình ảnh sang trọng, quý phái ở sự kiện, nữ doanh nhân còn chỉn chu ở đời thường.
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn, stylist Crazy Nhóc, trang điểm Minh Lộc.

Min An

Bạn có thể quan tâm