Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Bích Trâm đón Valentine lãng mạn

Người đẹp tài năng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 đã có những phút giây hạnh phúc, trong bộ ảnh chào ngày lễ tình nhân cùng chàng diễn viên điển trai Nhật Vũ.

Hoa hậu Bích Trâm đón Valentine lãng mạn

Người đẹp tài năng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 đã có những phút giây hạnh phúc, trong bộ ảnh chào ngày lễ tình nhân cùng chàng diễn viên điển trai Nhật Vũ.

Năm qua, hoa hậu Bích Trâm vắng bóng hẳn trên các sàn diễn thời trang, cô chỉ xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt trong các sự kiện giả trí và những chương trình mang ý nghĩa xã hội.

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh của một trường quốc tế, Bích Trâm đã có thời gian rèn giũa kinh nghiệm thương trường khi được trải nghiệm công việc ở những công ty, tập đoàn đa quốc gia. Nhận được nhiều lời mời làm việc, nhưng người đẹp vẫn đắn đo vì cô cho biết thời gian này chỉ muốn tập trung hoạt động nghệ thuật thứ bảy.

Các vai diễn trong phim Yêu lần nữa, Bến vắng, Nữ trinh sát tập sự…đã giúp người đẹp có thêm bản lĩnh, kinh nghiệm, trong chốn phim trường. Tuy là lính mới nhưng người đẹp luôn được lòng tin từ đạo diễn giao cho những vai thứ chính và chính trong phim.

Chia sẻ kế hoạch trong ngày đầu năm mới, Bích Trâm tiết lộ: “Tôi sẽ tập trung nhiều cho lĩnh vực điện ảnh cũng như lĩnh vực kinh doanh của mình”

Cùng ngắm những hình ảnh ngọt ngào của Bích Trâm - Nhật Vũ:

Hoa hậu tài năng Bích Trâm đẹp dịu dàng trong nắng mai.
Câu chuyện bắt đầu khi chàng trai và cô gái tình cờ gặp nhau trên một con đường.
Chàng trai say nắng trước vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng của cô gái
Cô gái cũng chạnh lòng trước vẻ lịch lãm của chàng trai nhưng nàng vẫn ngoảnh mặt làm ngơ.
Rồi chuyện gì sẽ xảy ra?
Thế là mỗi ngày, chàng trai cứ tìm về nơi cũ, mong nhìn thấy ánh mắt sáng trong, nụ cười tươi của cô gái.
Dù không được gặp cô gái nhưng chàng trai vẫn kiên trì chờ đợi.
 ...và sự kiên trì của chàng trai đã được đáp lại bằng việc cả hai hội ngộ tương phùng.
 
 
 Quan phần hỗ trợ của photo: Nâu JP, art director: Mr Pig, costume: Joli Poli, make Up: Nhựt Nguyễn, hoa hậu tài năng Bích Trâm đã có những hình ảnh thật đẹp.

 Nguyễn Anh Thư

Theo Infonet

 Nguyễn Anh Thư

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm