Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu châu Á tại Mỹ say mê mốt váy trong suốt

Victoria Phương Nguyễn biến hóa đầy táo bạo với những chiếc váy có điểm nhấn trong suốt gây tò mò.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ say mê mốt váy trong suốt

Victoria Phương Nguyễn biến hóa đầy táo bạo với những chiếc váy có điểm nhấn trong suốt gây tò mò.

Phong cách thời trang ''bỏ quên nội y'' thịnh hành trong thời gian gần đây, trào lưu được khởi xướng bởi các ngôi sao Holywood. Khi về đến Việt Nam, phong cách này nhận được sự đón nhận của nhiều nhà thiết kế tài năng trong nước và được nhiều người đẹp ưa thích. Vừa qua, tại nhiều sự kiện, người đẹp Việt không ngần ngại khoác lên mình những bộ cánh có điểm nhấn nhá trong suốt táo bạo này. Theo một số nhà thiết kế, để diện những thiết kế trong suốt, bạn cần có một thân hình hoàn hảo và nội y đi cùng cũng rất đặc biệt.

Trong bộ ảnh mới Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2012 thể hiện cá tính táo bạo khi cô khoác lên mình những chiếc váy của NTK Huy Trần. Điểm nhấn táo bạo tại những điểm nhạy cảm giúp người mặc khoe khéo vẻ đẹp gợi cảm và ngoại hình nóng bỏng.

Sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2012, Victoria Phương Nguyễn gắn bó với hình ảnh nữ tính và duyên dáng, cô thường diện trang phục nhẹ nhàng hoặc áo dài truyền thống. Tuy nhiên, người đẹp cho biết, do muốn tạo sự mới lạ nên cô thay đổi hình tượng với phong cách thời trang táo bạo, gợi cảm. Đây là hình ảnh mà Phương Nguyễn theo đuổi trong thời gian tới.

Phương Nguyễn theo đuổi hình tượng cá tính và gợi cảm. Những thiết kế váy có điểm nhấn táo bạo giúp cô gây ấn tượng với phong cách gợi cảm.
 Những khoảng hở rất táo tạo trên thiết kế mới nhất của Huy Trần.
Người đẹp không ngần ngại thể hiện cá tính với những trang phục cắt xẻ táo bạo.
 Phong cách mạnh mẽ và quyến rũ của người đẹp Victoria Phương Nguyễn.
 Nhờ những khoảng hở táo bạo, người đẹp mạnh dạn khoe lợi thế vóc dáng.
Phong cách áo dáng rộng và bay bổng. Với những hình ảnh cá tính mới, Phương Nguyễn nhận được khen ngợi là có bứt phá trong phong cách thời trang. Hình tượng của cô không bị rập khuôn nhàm chán.
Bộ ảnh được hỗ trợ bởi nhiếp ảnh: Tùng Chu, stylist: Mun Nguyễn, Makeup: Donald Nguyễn, thời trang: NTK Huy Trần.

Thủy Anh

Theo Infonet

Thủy Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm