Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mong manh vai trần gợi cảm

Diện trang phục sắc trắng kiểu dáng một vai, ''Hoa hậu Việt Nam 2012'' nổi bật với hình ảnh trong sáng, dịu dàng và không kém phần quyến rũ.

Tối qua 20/12, hoa hậu Việt Nam - Đặng Thu Thảo góp mặt trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Xuất hiện với phong cách thường thấy, thanh lịch, trang nhã, thân thiện, hoa hậu nhanh chóng thu hút sự chú ý của quan khách và truyền thông. Năm 2013 đối với Thu Thảo là năm không quá nổi bật,  người đẹp tập trung nhiều vào việc học và tham gia các dự án từ thiện thay vì tấn công showbiz như nhiều hoa hậu đàn chị.
Ngay từ lúc mới đăng quang, hoa hậu đã xác định rõ định hướng công việc là muốn trở thành một nhà kinh doanh giỏi chứ không có ý định hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, do đó, trong suốt một năm cô từ chối rất nhiều lời mời tham dự sự kiện, đóng phim hay diễn thời trang. Người đẹp muốn tập trung nhiều cho việc học tại trường và tham gia các dự án xã hội cùng các tổ chức từ thiện.
Cho đến thời điểm này, Đặng Thu Thảo là một trong số ít hoa hậu nói không với scandal, cô chọn cuộc sống bình dị và thanh tịnh, không gây chú ý hay ồn ào mà tập trung xây dựng hình tượng hoa hậu ''sạch'' trong mắt công chúng.
Về gu thời trang, Thu Thảo được xếp vào nhóm mỹ nhân có vẻ đẹp giản dị và thanh lịch nhất. Trong hầu hết các sự kiện diễn ra trong nước, Thu Thảo luôn chọn trang phục nền nã, thanh thoát. Vốn là người có tính cách dịu dàng, điềm đạm, Thu Thảo luôn bộc lộ dự đáng yêu, dễ gần, thân thiện khi giao lưu với đồng nghiệp, người hâm mộ.
Ưu điểm về gu thời trang nhẹ nhàng tinh tế và tính cách dễ gần, thân thiện giúp Thu Thảo chiếm được cảm tình từ công chúng. Trong nhiều hoạt động từ thiện cô cũng dễ dàng kêu gọi các fan hâm mộ và các mạnh tường quân cùng 'chung tay giúp đỡ những số phận thiếu may mắn.
Bật mí về kế hoạch năm 2014, Thu Thảo cho biết, cô vẫn chưa có ý định tham gia lĩnh vực nghệ thuật, thời gian chủ yếu, hoa hậu sẽ dành cho việc học, đồng thời tích cực ủng hộ các hoạt động từ thiện trong nước. Cô nói: ''Thay vì trở thành một mỹ nhân lộng lẫy váy áo, tôi thích hình ảnh một doanh nhân thành đạt hơn''.
 Hoa hậu Việt Nam 2012 rất đắt show quảng cáo. Nhờ gương có vẻ đẹp tự nhiên cùng hình ảnh ''sạch'', hoa hậu luôn là chọn lựa được các nhãn hàng mong muốn và ưu ái.
Mới đây, cô nhận lời trở thành gương mặt đại diện cho dòng xe hơi sang của Pháp. Đây là dòng xe có lịch sử lâu đời trên thế giới, rất được ưa chuộng và giờ đây đã quay trở lại với Việt Nam.
Hình ảnh thanh lịch của Thu Thảo phù hợp với kiểu dáng trang nhã của dòng xe mới.

Khánh Ly Ảnh: T.T

Bạn có thể quan tâm