Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Diễm Hương ngồi 'ghế nóng' cùng chân dài quốc tế

Cùng các người đẹp đến từ Nga, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 sẽ đảm nhận vai trò tìm kiếm người thắng cuộc nhận phần thưởng là 2 khóa học về thời trang tại kinh đô điện ảnh và thời trang Pháp và Mỹ.

Mới đây, Diễm Hương vinh hạnh đảm nhận vai trò BGK cuộc thi Người mẫu tài năng 2013 tổ chức tại Khánh Hòa từ ngày 26/11 đến 29/11. Cuộc thi do diễn đàn thời trang quốc tế của FHI (Fashion House International) phát động nhằm tìm kiếm những gương mặt người mẫu trẻ có đem mê và năng khiếu thời trang.

Người mẫu tài năng 2013 nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và các nước cộng hòa SNG.

Cùng với nhiều người đẹp đến từ Nga, Diễm Hương giữ vai trò giám khảo cuộc thi Người mẫu tài năng 2013 diễn ra ở Khánh Hòa.

Cuộc thi Người mẫu tài năng 2013 dành cho lứa tuổi từ 5 đến 50 tuổi. Việt Nam sẽ cử 6 người đại diện tham gia với 40 thí sinh của các nước. Ngoài giải thưởng có giá trị tiền mặt, thí sinh đoạt giải nhất sẽ được nhận bằng chứng nhận, đào tạo 2 khóa học về thời trang tại kinh đô điện ảnh và thời trang Pháp và Mỹ.

Ngồi ghế nóng cùng Diễm Hương còn có 3 tên tuổi danh tiếng có sức ảnh hưởng tại Nga như Eremina Yulia Sergeievna của kênh ''Channel One Russia'', Miss International Russia 2012 Soboleva Yana - giám đốc điều hành các cuộc thi sắc đẹp, Vysockaya Alena là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất nổi tiếng.

Eremina Yulia Sergeievna - người mẫu nổi tiếng tại Nga.
Ca sĩ Vysockaya Alena.
Soboleva Yana.

Khách mời tham gia chuỗi sự kiện giao lưu văn hóa còn có Anatolievna - đạo diễn truyền hình, phóng viên kênh 1, ORT, NTV, kênh Nga 1, Fashion TV, REN TV.

Diễn đàn thời trang quốc tế của FHI đã tổ chức thành công ở Pháp, Mỹ, Nga, Trung Quốc chính thức có mặt tại Việt Nam.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm