Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Dominica ngã dúi dụi khi đang trình diễn áo tắm

Do quá mải mê trình diễn, cô gái xinh đẹp trượt chân xuống một cái hố nằm ngay giữa sân khấu.

Buổi trình diễn thời trang này nằm trong chuỗi hoạt động bên lề nhằm quảng bá thương hiệu cho các nhà tài trợ của Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Chỉ có 18 người đẹp may mắn được chọn để trình diễn catwalk, trong đó không có Trương Thị May.

Hoa hậu Cộng hòa Dominica khiến mọi người thót tim khi bất ngờ trượt chân xuống hố, ngã dúi dụi. Mặc dù cú ngã rất đau nhưng người đẹp vẫn giữ được bình tĩnh, nhanh chóng đứng dậy và sải những bước chân đầy tự tin.

Hoa hậu Dominica sa chân xuống hố khi đang mải mê diễn.
Clip trình diễn.

Đoạn clip ghi lại màn trình diễn của các hoa hậu cho thấy ngay giữa sân khấu xuất hiện một cái hố nhỏ hình tam giác. Có lẽ ban tổ chức thiết kế sân khấu như thế này để phân biệt đường catwalk cho các người mẫu, tuy nhiên nó đã vô tình trở thành cái bẫy nguy hiểm cho người đẹp.

Hoa hậu Cộng hòa Dominica, Yaritza Reyes, năm nay 19 tuổi và hiện đang là sinh viên chuyên ngành truyền thông xã hội. Cô cũng là một người mẫu trẻ thành công trong nước. Những ngày đầu có mặt tại Nga để tham dự Hoa hậu Hoàn vũ, Yaritza Reyes chưa được đánh giá cao. Tuy nhiên, sau khi đã tham gia một số hoạt động chụp hình, diễn thời trang, cô bắt đầu để lại ấn tượng mạnh với những shoot hình đẹp rạng ngời. Chuyên trang sắc đẹp Missosology cũng đang xếp cô vào top 16 người đẹp "hot" nhất.

Yaritza Reyes vẫn tự tin trình diễn sau khi bị ngã.
Cô gây ấn tượng mạnh bằng vẻ đẹp rạng rỡ.
Hiện Hoa hậu Cộng hòa Dominica đang góp mặt trong top 16 người đẹp "hot" nhất tính đến thời điểm hiện tại.
Ảnh chân dung của Yaritza Reyes.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm