Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu gốc Việt chơi nổi với 'cây đồ hiệu' 200 triệu

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, Hoa hậu châu Á tại Mỹ - Victoria Phương Nguyễn nổi bật với ''cây hàng hiệu'' trị giá gần 200 triệu đồng. Cô khoác lên mình các nhãn hàng yêu thích như quần áo H&M, giày LV, túi Hermes.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2012 vừa xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất với diện mạo trẻ trung, năng động. Người đẹp về lại Sài Gòn sau chuyến đi công tác dài ngày tại Mỹ. Được biết, gia đình cô có cơ sở kinh doanh ôtô tại bang California. Phương Nguyễn nắm vai trò quản lý và điều hành chi nhánh tại đây.

Là người hoạt bát và năng động, Victoria Phương Nguyễn yêu thích các hoạt động chụp ảnh nghệ thuật và diễn xuất, vì thế, giải thưởng Hoa hậu châu Á tại Mỹ giúp người đẹp có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động làng giải trí mà cô mong muốn từ trước đó rất lâu.

Victoria Phương Nguyễn từng chia sẻ, công việc kinh doanh thuận lợi giúp cô ổn định thu nhập, nhờ đó, người đẹp có điều kiện theo đuổi đam mê thời trang. Với trang phục dạ hội, Phương Nguyễn khá tin tưởng những NTK trong nước, còn về túi xách, giày, phụ kiện, cô thường chọn mua đồ hiệu tại nước ngoài. Do các phụ kiện thời trang trong nước chưa phát triển nên việc mua hàng hiệu giúp cô có được những mẫu mã bền, hợp thời trang. Túi xách của Hermes, Chanel, giày hiệu Louis Vuitton được cô đặc biệt yêu thích.

Xuất hiện nổi bật tại sân bay, người đẹp diện bộ cánh năng động, áo quần chất denim nằm trong BST mới nhất của thương hiệu H&M, giày tomboy của Louis Vuitton giá 1.000 USD, túi xách của thương hiệu Hermes có giá hơn 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng).

 

 Hoa hậu châu Á tại Mỹ xuất hiện nổi bật ở sân bay.

 

Victoria Phương Nguyễn khoác lên mình trang phục quần áo của H&M, túi Hermes và giày hiệu Louis Vuitton.

 

 Cô cười rạng rỡ khi đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam, sắp tới người đẹp sẽ tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật.

 

 Victoria Phương Nguyễn nổi bật với bộ cánh toàn hàng hiệu, chiếc túi tông màu vàng rực rỡ bắt mắt.

 

 Công việc kinh doanh thuận lợi giúp cô có điều kiện theo đuổi đam mê thời trang.

 

 Người đẹp được gia đình ra tận sân bay đưa đón.

 

 Cô vui vẻ bước lên xe, chuyến trở về Việt Nam này người đẹp sẽ lưu lại khá lâu để thực hiện đam mê chụp ảnh thời trang khi có thời gian rảnh rỗi.

 
 
 Chiếc xe của hãng Merxides S550, trị giá 5,5 tỷ, thuộc sở hữu của gia đình cô.

Khánh Ly Photo: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm