Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hải Dương nổi bật trên thảm đỏ Zing Music Awards

Xuất hiện cùng hàng loạt sao tại thảm đỏ Zing Music Awards, Hoa hậu Hải Dương vẫn nổi bật với phong cách quyến rũ đầy quyền lực trong một thiết kế của Chung Thanh Phong.

Hoa hau Hai Duong anh 1
Zing Music Awards (ZMA) là giải thưởng âm nhạc trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Sau 6 mùa tổ chức, ZMA ngày càng lớn mạnh và chứng tỏ uy thế trên thị trường online. Cô cũng "chạm trán" cặp đôi Trấn Thành - Hari Won.
Hoa hau Hai Duong anh 2
Tươi tắn đọ dáng cùng Hoa hậu Trúc Diễm.
Hoa hau Hai Duong anh 3
Cô cũng có dịp hội ngộ "nam thần" Võ Cảnh tại sự kiện.
Hoa hau Hai Duong anh 4
Một Hải Dương khỏe khoắn, quyến rũ và đầy quyền lực là những gì công chúng dễ dàng cảm nhận được ở tạo hình mới của Hoa hậu Áo dài Việt Nam tại Mỹ. Bộ trang phục của NTK Chung Thanh Phong lấy ý tưởng từ những cô gái của tương lai với nét đẹp hiện đại, mạnh mẽ và đầy cuốn hút.
Hoa hau Hai Duong anh 5
Thiết kế này được làm từ chất liệu ren lưới cao cấp, kết hợp đính đá tinh xảo. Với phom dáng tinh tế, mạnh mẽ mang hơi thở hiện đại, Hoa hậu Hải Dương trở nên khác lạ so với những lần xuất hiện trong trang phục giản dị.
Hoa hau Hai Duong anh 6
Bên cạnh đó, NTK Chung Thanh Phong đã khéo léo kết hợp phụ kiện làm đẹp để nâng tầm trang phục. Anh vận dụng những chất liệu như da, ren xuyên thấu với phom dáng tinh tế, hơi thở hiện đại phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại. Chiếc áo da khoác hờ bên ngoài góp nhần mang lại phong cách bụi bặm, phóng khoáng cho trang phục và tôn vinh nét quyến rũ của Hải Dương.
Hoa hau Hai Duong anh 7
Thảm đỏ ZMA cũng đón chào sự hiện diện của các Á hậu Áo dài như Choe Nguyễn.

 

Hoa hau Hai Duong anh 8
Á hậu Áo dài Mai Quỳnh nền nã trong bộ váy ôm mềm mại màu nude.
Hoa hau Hai Duong anh 9
Trong khi đó, Á hậu Áo dài Thùy Giang lại vô cùng lộng lậy trong bộ đầm đuôi cá màu hồng cùng kiểu tóc vấn cổ điển.

Sơn Trà

Trang điểm: Phan Dũng
Ảnh: Huỳnh Vũ

Bạn có thể quan tâm