Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hàn lộ eo bánh mỳ khi làm người mẫu

Người đẹp Lee Honey tự tin trong bộ váy cưới lộng lẫy dù thân hình chưa được chuẩn như người mẫu.

Chiều tối 17/6, show diễn thời trang gây quỹ từ thiện được tổ chức tại khách sạn Grand Hyatt ở Seoul với sự tham gia của các nhà thiết kế và người nổi tiếng trong làng giải trí Hàn. Tại đây, Hoa hậu Hàn 2009 Lee Honey (tên thật là Lee Ha Nui) lên sân khấu với vai trò người mẫu.
Chiều tối 17/6, show diễn thời trang gây quỹ từ thiện được tổ chức tại khách sạn Grand Hyatt ở Seoul với sự tham gia của các nhà thiết kế và người nổi tiếng trong làng giải trí xứ kim chi. Tại đây, Hoa hậu Hàn 2009 Lee Honey (tên thật là Lee Ha Nui) lên sân khấu với vai trò người mẫu.
Người đẹp lộng lẫy trong thiết kế váy cưới hiện đại. Bộ váy dáng đuôi cá, phần thân ôm sát tôn lên đường cong người mặc. Tuy nhiên, chất liệu vải lụa bóng làm lộ bụng dưới khá đẫy đà của Lee Honey .
Người đẹp lộng lẫy trong thiết kế váy cưới hiện đại. Bộ váy dáng đuôi cá, phần thân ôm sát tôn lên đường cong người mặc. Tuy nhiên, chất liệu vải lụa bóng làm lộ vùng eo kém thon thả.
Khi nhìn nghiêng, Hoa hậu trông như đang mang thai. Gần đây Lee Honey tăng cân thấy rõ, trong một sự kiện cách đây không lâu, người đẹp xứ Hàn lộ thân hình mất hết đường cong chữ S.
Khi nhìn nghiêng, Hoa hậu trông như đang mang thai. Gần đây Lee Honey tăng cân thấy rõ. Trong một sự kiện cách đây không lâu, người đẹp xứ Hàn lộ thân hình mất hết đường cong chữ S.
Lee Honey được yêu mến nhờ vẻ đẹp ngọt ngào với đôi má lúm đồng tiền đã chinh phục được tài tử Yoon Kye Sang.
 Vẻ đẹp ngọt ngào của Lee Honey đã chinh phục được tài tử Yoon Kye Sang. Vào tháng 5, họ bị đồn sắp kết hôn nhưng lên tiếng phủ nhận.
Vào tháng 5, cặp đôi bị đồn sắp kết hôn nhưng đã lên tiếng phủ nhận. Mới đây, một mục sư bị tuyên án 1 năm tù vì liên tục quấy rối Lee Honey qua tin nhắn.
Trong năm nay, kiều nữ 32 tuổi đóng vai công chúa trong bộ phim cổ trang Shine or Go Crazy. Ngoài đóng phim, Lee Honey còn tích cực tham gia nhạc kịch. Cô là thành viên của dàn nhạc truyền thống Hàn Quốc KBS.
Trong năm nay, kiều nữ 32 tuổi đóng vai công chúa trong bộ phim cổ trang Shine or Go Crazy . Ngoài đóng phim, Lee Honey còn tích cực tham gia đóng nhạc kịch. Cô là thành viên tích cực của dàn nhạc truyền thống Hàn Quốc KBS.  Ngoài Lee Honey, chương trình còn có sự tham gia trình diễn của diễn viên Song Il Kook, Chae Shi Ra…
Ngoài Lee Honey, chương trình còn có màn trình diễn của diễn viên Song Il Kook, Chae Shi Ra… Đầu tháng 6, một mục sư bị tuyên án 1 năm tù vì liên tục quấy rối Lee Honey qua tin nhắn. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm