Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Honey Lee nhiều lần gây tranh cãi vì trang phục quá sexy

Xuất hiện trước công chúng, Honey Lee thường diện váy áo gợi cảm, khoe đường cong cơ thể. Chính điều này khiến cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Honey Lee khoe nhan sắc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Honey Lee được mệnh danh là một trong những hoa hậu thông minh, xinh đẹp nhất Hàn Quốc.
Honey Lee dien vay xuyen thau anh 1
Ngày 12/11, Honey Lee thu hút sự chú ý của truyền thông khi dự sự kiện quảng bá phim. Người đẹp nhận lời khen với vẻ đẹp trưởng thành, phong thái nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, dân mạng cũng chú ý đến trang phục của cô.
Honey Lee dien vay xuyen thau anh 6
Cùng thuộc phong cách quyến rũ nhưng mẫu váy hai dây xẻ sâu này lại khiến Honey Lee được khen ngợi sở hữu thân hình bốc lửa. Cô phối thêm với hoa tai bản to, vòng tay đính đá để tăng thêm phần quý phái cho tạo hình. Tuy nhiên, cô vẫn vấp phải một số chỉ trích cho rằng 8X đang cố khoe ngực.
Honey Lee dien vay xuyen thau anh 11
Honey Lee (sinh năm 1983) là nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc 2006 và giành danh hiệu á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007. 8X công khai hẹn hò nam diễn viên Yoon Kye Sang từ năm 2013.

HyunA không khoe thân, diện toàn hàng hiệu trong MV 'Flower Shower'

Thay vì trang phục hầm hố và khoe da thịt hết cỡ, HyunA gây bất ngờ khi xuất hiện nữ tính trong sản phẩm âm nhạc mới.

Cao Thảo

Ảnh: Newsen, Osen

Bạn có thể quan tâm