Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PICTURESQUE

Hoa hậu Khánh Vân diện áo dáng corset trên sàn diễn thời trang

Người đẹp tự tin thể hiện nhiều biểu cảm trong show của nhà thiết kế Ivan Trần thuộc khuôn khổ Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 (AVIFW 20).

hoa hau khanh van anh 1

Những thiết kế cho mùa lễ hội

Trên nền nhạc Baby Girl, người mẫu bước ra với bộ váy xanh pastel pha lẫn trắng mở màn cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Ivan Trần tại AVIFW 2021. Thông qua hơn 30 thiết kế, anh mong muốn tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ hiện đại, độc lập, mạnh mẽ như cách mọi người vượt qua một năm nhiều biến động. Với những thiết kế mang hơi hướm basic, nhẹ nhàng, bay bổng cùng các tông màu cơ bản, nhà thiết kế muốn truyền năng lượng tươi mới, phù hợp với mùa lễ hội năm nay và tôn lên đường cong của người phụ nữ. Để làm được điều này, anh sử dụng chất liệu vải xuyên thấu, may theo phom dựng gọng corset kết hợp cùng chi tiết đính sequin, lông vũ. Từ ánh xanh dịu nhẹ, sắc trắng tinh khôi, sắc đen huyền bí, bộ sưu tập mang đến cho khán giả cảm giác ấm hơn với các thiết kế tràn ngập sắc hồng. Khánh Vân xuất hiện với chiếc áo choàng gắn nơ và liên tục làm biểu cảm vui vẻ như hôn gió, tạo hình trái tim trước ống kính.

Nơ là điểm nhấn

Những thiết kế cho trẻ em cũng được lồng ghép vào bộ sưu tập. Lúc này, chi tiết nơ lại được biến tấu đa dạng hơn với chức năng cài tóc, gắn sau lưng để tạo điểm nhấn. Đối với trang phục dành cho bé trai, Ivan Trần còn gắn nơ bản nhỏ lên chiếc áo bomber, mang đến sự ngộ nghĩnh. Gần đến hồi kết, những thiết kế tôn đường cong phụ nữ tiếp tục được lăng xê. Thanh Hằng xuất hiện trong vai trò vedette, nổi bật với bộ cánh trắng như thiên thần cùng bộ bodysuit lấp lánh tôn đôi chân dài.

hoa hau khanh van anh 24
hoa hau khanh van anh 25
Hoa hậu H'Hen Niê tập luyện cho đêm cuối Tuần lễ Thời trang Việt Nam H'Hen Niê được hai người hỗ trợ thay giày trong buổi luyện tập cho đêm diễn thứ ba của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2021.

Trở lại với chủ đề "Shining Life" (tạm dịch: Thắp sáng cuộc sống), Aquafina - Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 đánh dấu cột mốc mới, đón chào "bình thường mới" của làng thời trang Việt Nam sau gần một năm yên ắng. Aquafina - thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu Việt Nam - tự hào đồng hành cùng chương trình, lan tỏa thông điệp giữ vững niềm tin, thắp sáng cuộc sống bằng những tia sáng rực rỡ do chính bạn tạo nên.

Để theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, độc giả truy cập fanpage Aquafina.

Những nghệ sĩ Việt được ngồi hàng đầu trong show thời trang

Tại vị trí VIP trong show thời trang, Hoa hậu Khánh Vân ngồi bên cạnh Hoa hậu Phương Khánh. Trong khi đó, ca sĩ Lệ Quyên ngồi gần Lâm Bảo Châu.

Tuần lễ thời trang Việt Nam 2021 - ánh sáng của sự hồi sinh

Tổ chức Tuần lễ thời trang diễn ra ngay sau thời gian dài giãn cách thể hiện sự cố gắng, tâm huyết của ban tổ chức, nhà tài trợ Aquafina cùng các nhà thiết kế Việt.

Duy Anh - Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm